นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - OCEAN COMPLEX GRAND OPENING




ชุมพร -  OCEAN COMPLEX GRAND OPENING 

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00น. นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พลตรี กลชัย สุวรรณบูรณ์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ  ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด OCEAN COMPLEX GRAND  นายนักรบ ณ ถลางนายอำเภอเมืองชุมพร นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร นายสุพงศ์ เอื้ออารี ประธานหอการค้าจังหวัดชุมพร  รวมเป็นเกียรติ กิจกรรมฉลอง เปิดยิ่งใหญ่ สุดอลังการ OCEAN COMPLEX GRAND  ชุมพร
      Rhythm of the Ocean  คลื่นแห่งความสุข ปลุกทุกไลฟ์สไตล์ "แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมความบันเทิง ใจกลางเมือง ร่วมชมโชว์สุดพิเศษ จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต "อาเล็ก ธีรเดช"ชมคอนเสิร์ตสุดประทับใจ "ไอซ์ ศรัณยู" และพบพิธีกร นักแสดง ชื่อดัง "หยวน กวิณรัฎฐ์" พร้อมตื่นตากับการแสดงสุดอลังการ สีสันแห่งใต้ท้องทะเล  ที่จะพาทุกท่าน ดำดิ่งสู่ใต้ท้องมหาสมุทร  ณ ลานกิจกรรม โอเชี่ยน คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 มีประชาชนชาวชุมพรเข้ารวมกิจกรรมในวันนี้จำนวนมาก
            คุณอาทิตย์ ลิ้มอุดมพรประธานกรรมการ บริษัท ชุมพรโอเชี่ยนกรุ๊ป จำกัด  เผย ความเป็นมาของโอเชี่ยนโครงการ 2 หรือ " Ocean Complex " เป็นอย่างไร


  “ เป็นจุดเริ่มต้นจากแนวความคิดจาก จังหวัดชุมพรไม่มีโรงภาพยนตร์ ซึ่งจากข้อเท็จจริงก็มีการทักท้วงมากมายว่ามีผู้คนส่วนหนึ่งโดยเฉพาะความนิยมของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปแล้วคือ ดูจาก ยูทูบ ดูจากสมาร์ทโฟน แต่จริงๆแล้วพฤติกรรมของผู้บริโภค ส่วนหนึ่งก็ชอบดูจากโรงภาพยนตร์จะได้อารมณ์และอรรถรสมากกว่า ได้ ฟิลลิ่ง มากกว่า โอเชี่ยนจึงมองว่า สิ่งแรกคือชุมพรยังไม่มีโรงภาพยนตร์ จึงมีแนวคิดสร้างโรงภาพยนตร์ขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ ประกอบกับโอเชี่ยนเดิมยังไม่มี การมีโรงภาพยนตร์จะเสริมโอเชี่ยนเดิมซึ่งเป็น Department Store อยู่แล้วก็จะทำให้เป็นศูนย์การค้าที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น นี่คือจุดเริ่มต้นของความคิด” การเป็นหนึ่งเดียวของห้าง Department Store ในชุมพร อยู่แล้วทำไมจึงเดินหน้าต่อโครงการใหม่  “ การเป็น Department Store หนึ่งเดียวในพื้นที่จังหวัดชุมพร เราก็ อยู่ได้ด้วยการพัฒนาตัวเอง การแข่งขันกับตัวเอง ไม่ได้มองว่าให้คนอื่นมาก่อนจึงจะพัฒนา เราต้องพัฒนาไปก่อนล่วงหน้า เมื่อโครงการฯ 2 เปิด ความสมบูรณ์ของโอเชี่ยนจะมีครบ ใครจะมาเราก็ไม่กลัว เพราะความสมบูรณ์เรามีครบอยู่แล้ว นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดในการที่จะก้าวไปในการพัฒนาธุรกิจ อย่างน้อยก็ต้องนำหน้าตลาดไปซักหนึ่งก้าว แต่จะไม่ก้าวไปไกลจนตลาดตามไม่ทัน จะกลายเป็นปัญหาได้”


ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...