นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – แถลงข่าวการจับกุมอาวุธสงครามและยาเสพติด



ชุมพร   แถลงข่าวการจับกุมอาวุธสงครามและยาเสพติด

       วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สมพงษ์  ชิงดวง  ผบช.ตชด. พล.ต.ต.ไพโรจน์ ทานธรรม ผบก.ตชด.ภาค4 พ.ต.อ.สมชาย ศรีศรยุทธ์ ผกก.ตชด.41 นำโดย ร.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ สองแก้ว หน.ศป.ปส.กก.ตชด.41 ร.ต.ท.ชัยยะ สิธิจันทร์ หน.ชปข.ศป.ปส.กก.ตชด.41 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ตชด.41 ร่วมกับ จนท.ทหาร กอ.รมน.จว.ชุมพร ฝ่ายปกครองจังหวัดชุมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กก.สส.ภ.จว.ชุมพรได้ร่วมกันจับกุม นายฤษดา หรือ ปิง แซ่อึ้ง อายุ 31 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 41 หมู่ที่ 4 ตำบลบางลึก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร หมายเลขประจำตัวประชาชน 1 8601 00089 78 1




พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) 37,800เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาไอซ์) 500 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชาแห้ง) 1.91 กิโลกรัม อาวุธสงคราม ปืน M16A1 จำนวน 1กระบอก อาวุธพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก



     พ.ต.อ.นิคม  พลประสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4   เผย  จนท.ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายข่าว ว่านายปิง  (นายฤษดา แซ่อึ้ง) ทำงานเป็นสมาชิกอาสากู้ภัย และเคยเป็นอาสาสมัครทหารพรานปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ลได้ลาออกจากอาสาสมัครทหารพรานเมื่อต้นปี 2561 มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร และพื้นที่ใกล้เคียงมาเป็นเวลานาน  จึงได้วางแผนจับกุมโดยให้สายข่าวทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 200 เม็ด โดยนัดส่งมอบยาเสพติดบริเวณ ถนนในซอย 5 ถนนสุขเสมอ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร และทำการจับกุมนายฤษดาฯ ไว้ได้ และจากการขยายผลนายฤษดาฯ ให้ข้อมูลว่ายังมียาซุกซ่อนอยู่ที่บ้าน อีกจำนวนหนึ่ง และได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้าน เลขที่ 41หมู่ที่ 4 ตำบลบางลึก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  ผลการตรวจค้นพบของกลางตามข้าต้น และได้สอบสวนต่อไดรับว่ายาเสพติดจะมีคนนำมาวางให้แล้วตนเองมีหน้าที่เก็บรักษา และจำหน่ายให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ได้นำตัวส่งเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินคดีตามกฤหมายบ้านเมืองต่อไป



ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...