นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - สุดสลด!เสียชีวิตอยู่ในหลังรถกระบะ พ่อเฒ่าวัย 81



ชุมพร - สุดสลด!เสียชีวิตอยู่ในหลังรถกระบะ พ่อเฒ่าวัย 81





เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ได้รับการประสานจาก สภ.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพรว่า มีผู้พบผู้เสียชีวิตภายในรถบริเวณ ลานจอดรถห้องอาหารคุณสาหร่าย ต.ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชลจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ตอนครึ่ง สีม่วง ยี่ห้อมาสด้า ติดหลังคาแครี่บอยกระบะด้านหลัง และในกระบะหลังพบศพผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายละออ เรืองศรี อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/5 ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพสวมยืดเสื้อคอปก สีเหลือง กางเกงขาสั้นสีส้ม  นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายใน แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย



สอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า นายลออบ่นกับลูกๆ ว่า อยากกลับบ้านที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ลูกๆ จึงพาขึ้นรถจาก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเดินทางไปยัง อ.หัวหิน ก่อนจอดรถแวะ รับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารคุณสาหร่าย แต่เห็นนายละออนอนหลับอยู่ จึงลงไปซื้ออาหารเพื่อนำกลับมาให้ แต่ก็พบว่านายละออได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุคงมาจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ขณะที่นายละอออายุมากแล้ว จึงทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลท่าแซะ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป


Cr.กฤตภาส สังเกตกิจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรฯ

ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี

 ชุมพร - พ่อเมืองชุมพร ลงพื้นที่แก้ปัญหาภัยแล้ง ผลจากฝนทิ้งช่วง ต.ทุ่งระยะ อ.สวี ชุมพร ฝนทิ้งช่วงเกิดปัญหาภัยแล้งหนักทุกพื้นที่ ทุเรียนขาดน้...