นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – ผู้ว่าลงพื้นที่ พร้อมนำหน่วยแพทย์เคลื่อนเพื่อประชาชน บ้านนามอญ หมู่ที่ 6 ตำบลบางลึก



ชุมพร ผู้ว่าลงพื้นที่ พร้อมนำหน่วยแพทย์เคลื่อนเพื่อประชาชน บ้านนามอญ หมู่ที่ 6 ตำบลบางลึก

วันที่ 12 พ.ย. 61 เวลา12.00. นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายนักรบ ณ ถลาง นายอำเภอเมือง และท้องถิ่นจังหวัดชุมพร ประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่นำหน่วยแพทย์เคลื่อนเพื่อประชาชน ของโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่มาทำการรักษาผู้ป่วยถึงบ้าน และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมกับนำสิ่งของช่วยเหลือ อาหาร น้ำดื่ม บริเวณศาลาเอนกประสงค์บ้านนามอญ หมู่ที่ 6 ตำบลบางลึก อำเภอเมืองชุมพร  จังหวัดชุมพร





        โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ นำหน่วยแพทย์เคลื่อนเพื่อประชาชน ลงพื้นที่ รักษาผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ บ้านนามอญ หมู่ที่ 6 ตำบลบางลึกที่มีจำนวนมากที่มารอรับการรักษาจากทีมแพทย์เคลื่อนเพื่อประชาชน ของโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ในวันนี้ นำโดย อาจารย์หมอ นายแพทย์วิบูลย์ ทองด้วง ได้นำทีหมอและพยาบาล มาทำการรักษาประชาชนจำนวน 15 ท่าน และน้องๆอาสากู้ภัย และกู้ชีพจำนวนมากมาช่วยเหลือผู้ป่วยที่มาเข้ารับการรักษาจำนวนมาก






   นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองชุมพร สถานการณ์ปัจจุบัน มีปริมาณฝนตกเล็กน้อยและลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้สถานการณ์มีน้ำท่วมขังในพื้นที่เริ่มคลี่คลายหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มเติมเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติภายใน 2 วัน ปัจจุบันมีพื้นวิกฤติน้ำท่วมขังบริเวณพื้นที่ลุ่มบางส่วนของอำเภอท่าแซะ และอำเภอเมืองชุมพร โดยทางจังหวัดชุมพรได้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ด้วยการตั้งโรงครัวพระราชทานระดับจังหวัดและระดับอำเภอขึ้น จำนวน 2 แห่ง สามารถผลิตอาหารพร้อมรับประทานได้วันละ 14,000 ชุด และจัดตั้งโรงครัวจิตอาสา ขึ้นจำนวน 1 แห่ง พร้อมกับระดมทุกภาคส่วนเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ยังเดือดร้อน ร่วมไปถึงการจัดตั้งหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เร็วที่เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทุกพื้นที่ประสบภัยโดยเร่งด่วน อีกทั้งยังกำชับให้ผู้บริหารจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่ประสบภัยเพื่อมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย อีกด้วย






ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...