นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – ภารกิจเร่งด่วนหลังน้ำลด




ชุมพร – ภารกิจเร่งด่วนหลังน้ำลด

      วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00น.  พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.ศบภ.มทบ.44 นำกำลังจิตอาสา มทบ.44อำนวย ความสะดวกด้านการจราจร บริเวณ สี่แยก บ.หนองส้ม ต.บางลึก อ.เมืองชุมพรซึ่งในขณะนี้ ถนนสาย 360 เส้นทางลัดเข้าเมืองชุมพร จากถนนสาย 41 แยก บ.นากระตาม ต.นากระตาม อ.ท่าเเซะ จว.ชุมพร - วงเวียนทางตัน เข้าเมืองชุมพร ห่างจากจุดบริการ/ช่วยเหลือประชาชนพื้นที่วิกฤต บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร ประมาณระยะทาง 1.2 กม.รถยกสูงผ่านได้ส่วนรถยนต์เก๋งและรถเล็กยังผ่านไม่ได้ ขณะนี้ ในพื้นที่น้ำลดลงแล้วประมาณ 50 ซม.








           เวลา 09.30น.  พล.ต.พรชัย อินทนู ผบ.มทบ.44/ผอ.ศบภ.มทบ.44 จัดกำลังพลชุดแพทย์ จาก รพ.ค่ายเขตอุดมศักดิ์ เดินเท้าเข้าตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำและจ่ายยา ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินถล่มจังหวัดชุมพร ณ บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จังหวัดชุมพร ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความ เรียบร้อย ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี





             เวลา 12.40  จัดกำลังพลชุดแพทย์ จาก รพ.ค่ายเขตอุดมศักดิ์ เดินเท้าเข้าตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำและจ่ายยา ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย วาตภัย และดินถล่มจังหวัดชุมพร และร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาชุมพร มอบน้ำดื่มให้กับประชาชน ในพื้นที่ บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร  ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี
            เวลา13.30o. พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.ศบภ.มทบ.44 เป็นผู้รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 15 ชุด ให้กับจุดบริการ/ช่วยเหลือประชาชน จาก แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดชุมพร จะได้จัดมอบ ในพื้นที่วิกฤต บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร และจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป










            เวลา 15.15น. พล.ต.พรชัย อินทนู ผบ.มทบ.44/ผอ.ศบภ.มทบ.44, พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44 /รอง ผอ.ศบภ.มทบ.44 พร้อมด้วยชุดแพทย์ จาก รพ.ค่ายเขตอุดมศักดิ์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค,ข้าวกล่อง
 ,น้ำดื่ม,ยาและเวชภัณฑ์ ใหกับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย วาตภัยและดินถล่มจังหวัดชุมพร ณ จุดบริการ/ช่วยเหลือประชาชน พื้นที่วิกฤต บ.บางลึก ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร  ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี








                  เวลา 17.00น. นาย เสกสรร ภิโสรมย์ ผจก.ธกส.สาขาปฐมพร อ.เมือง จว.ชุมพร และ จนท.ได้เดินทางมามอบน้ำดื่ม ข้าวสาร และอาหารแห้ง ให้กับจุดบริการ/ช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่วิกฤต บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร โดยมี พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44/รอง ผอ.ศบภ.มทบ.44 เป็นผู้รับมอบ และจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป







        เวลา 1530 พล.ต.พรชัยอินทนู ผบ.มทบ.44 /ผอ.ศบภ.มทบ.44 จัดกำลังพลจิตอาสา ออกดูแลประชาชนเเละสัตว์เลี้ยง ในพื้นที่วิกฤต บ.หนองส้ม ม.2 ต.บางลึก อ.เมือง จว.ชุมพร ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หลังน้ำลดศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 44 ลงพื้นที่อุทกภัยชุมพร ที่มีผู้ประสบอุทกภัย ให้การช่วยเหลือ และบรรเทาสาธารณภัยให้กับพี่น้องประชาชน เป็นไปอย่างเต็มกำลังขีดความสามารถ ทั้งในด้านกำลังพล ด้านยุทโธปกรณ์ และเครื่องมือที่มีอยู่ และสำคัญต้องเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ทันทีเมือมีเหตุการณ์ อย่างมั่นใจทุกคน

ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...