นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - จิตอาสาชุมพร “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ร่วมกันพัฒนาวัดพรุใหญ่



ชุมพร - จิตอาสาชุมพร “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ร่วมกันพัฒนาวัดพรุใหญ่

  วันที่27 พฤศจิกายน 2561. เวลา 09.00 น.ที่บริเวณภายในวัดพรุใหญ่ ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร พลตรี กลชัย สุวรรณบูรณ์ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เป็นประธานเปิดกิจกรรม “เราทำความดีด้วยหัวใจ” จัดโดย  ส.ต.ท.จรัญ จันทร์นิตย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี พร้อมนายวัชรินทร์ สุวพิศ ปลัด อบต.สะพลี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมกันให้การต้อนรับ





 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมพี่น้องประชาชนจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ ได้ร่วมกันพัฒนาและทำความสะอาดวัดพรุใหญ่ หมู่ที่6. ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ซึ่งถือได้ว่าเป็น ศาสนสถานที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของพี่น้องประชาชนตำบลสะพลี และตำบลใกล้เคียง และได้รับเกียรติจาก พลตรี กลชัย สุวรรณบูรณ์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธาน และนำเจ้าหน้าที่จากมณฑลทหารบกที่44. จังหวัดชุมพร มาร่วมกิจกรรมกับพี่น้องประชาชนจิตอาสา โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ500คน.









โดนนำอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เครื่องตัดหญ้า จอบ เสียม มีดพร้า มีดหวด ตะกร้า บุ้งกี๋ เข้าร่วมกิจกรรม ท่ามกลางบรรยากาศที่มืดครึ้ม จึงไม่เป็นอุปสรรคในการเข้าร่วมกันทำกิจกรรมดังกล่าว  ในนามขององค์การบริหารส่วนตำบลสะพลี ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้จนสำเร็จไปได้ด้วยดี





ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...