นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร -- มณฑลทหารบกที่ 44 ตรวจสภาพความพร้อมด้านการบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย



ชุมพร --  มณฑลทหารบกที่ 44 ตรวจสภาพความพร้อมด้านการบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14.30น พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44 /รองผอ.ศบภ.มทบ.44เป็นประธาน ในพิธีตรวจสภาพความพร้อมด้านการบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยมณฑลทหารบกที่ 44 ตรวจสภาพความพร้อมด้านการบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเพื่อเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติ รวมทั้งการติดตามข่าวสาร การรายงานสภาพอากาศ และสถานการณ์ในพื้นที่รับผิดชอบ ตลอดจนให้มีการประสานการปฏิบัติการ ร่วมกับหน่วยงานป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เป็นไปอย่างใกล้ชิดและต่อเนืองเพื่อสร้างให้พี่น้องประชาชนเกิดความเชื่อมั่นว่า ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส







        พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะทำการตรวจสภาพความพร้อม  ของ มณฑลทหารบกที่ 44 ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 44 และหน่วยขึ้นตรง รวมทั้งป้องและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร ทุกคนได้ปฏิบัติให้ผมและคณะได้เห็นถึงความตั้งใจ ความพร้อมเพรียงความเสียสละของทุกคน ทำให้เกิดความเชื่อมั่น ในความพร้อมของหน่วย และเป็นการประกันความสำเร็จได้ว่า ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 44 และป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร ได้มีความพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและพร้อมที่จะให้การสนับสนุน กับทุกภาคส่วน ในการบรรเทาสาธารณภัยที่จะเกิดขึ้น ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่วมถึงกำลังพลทุกคน จะร่วมมือร่วมใจ ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังขีดความสามารถและสำคัญต้องเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ทันทีเมือมีเหตุการณ์ อย่างฃมั่นใจทุกคน







  
     พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ เปิดเผยว่า จากสภาพอากาศในห้วงที่ผ่านมา พื้นที่ใกล้ๆเรามีพายุดีเปรสซั่น ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 แต่ไปขึ้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และความถี่ของการเกิดฝนตกในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชุมพร จะเกิดขึ้นในห้วงเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคมของทุกๆปี ดังนั้นในการจัดการเตรียมความพร้อม ในการช่วยเหลือ และบรรเทาสาธารณภัยให้กับพี่น้องประชาชน ได้อย่างเต็มกำลังขีดความสามารถ ทั้งในด้านกำลังพล ด้านยุทโธปกรณ์ และเครื่องมือที่มีอยู่จึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง






ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...