นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – น้ำเปลี่ยนนิสัย ทะเลาะกันในวงเหล้าสองพ่อลูกร่วมกันฆ่าลูกจ้างก่อนโยนศพทิ้งน้ำ



ชุมพร – น้ำเปลี่ยนนิสัย ทะเลาะกันในวงเหล้าสองพ่อลูกร่วมกันฆ่าลูกจ้างก่อนโยนศพทิ้งน้ำ


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ท.พนัส หมุนวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รับแจ้งว่า มีผู้พบศพคนตายลอยน้ำมากติดที่โคนต้นไม้ข้างแท่นสูบน้ำเข้าโรงงาน ใกล้สะพานรับร่อ หมู่ 12 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ แพทย์เวร โรงพยาบาลท่าแซะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ชุมพร รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านนับร้อยคนกำลังมุงดูเหตุการณ์ จึงกันพื้นที่เพื่อห้ามมิให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบบริเวณโคนต้นไม้ริมตลิ่ง พบศพชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงขาสั้นสีกากี ไม่สวมเสื้อ มีโคลนติดเต็มไปหมด ศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของปลายแหลมที่อกซ้ายทะลุหัวใจออกชายโครงด้านซ้าย ด้านหลังมีรอยถูกฟันด้วยของมีคมที่ต้นคอ แผลยาวประมาณ 12 เซนติเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ขณะตรวจสอบมีหญิงชื่อ นางสำเนา ปานไว อายุ 45 ปีเข้ามาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาของผู้ตายที่ชื่อ นายวินัย สง่าธุระ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 23 บ้านควนดินแดง ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ แต่นายวินัยหายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่จึงนำศพนายวินัยไปชันสูตรที่ รพ.ท่าแซะ พร้อมขอให้ภรรยาผู้ตายไปให้ปากคำด้วย






ต่อมา พ.ต.อ.ชนินทร์ได้มีคำสั่งให้ตำรวจนำกำลังไปที่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 23 บ้านควนดินแดง ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ ซึ่งเป็นบ้านของ นายวันชัย สุวรรณพานิช หรือ แปะ อายุ 54 ปี นายจ้างของนายวินัย ก่อนเชิญตัวนายวันชัยและบุตรชายคือ นายอัครเดช หรือ เอ็ม สุวรรณพานิช อายุ 29 ปี มาสอบสวนที่ สภ. ท่าแซะประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งสองคนจึงยอมรับสารภาพว่าร่วมกันฆ่านายวินัยจนเสียชีวิต ก่อนนำศพโยนทิ้งน้ำเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 โดยก่อนเกิดเหตุนายวันชัยได้จ้างนายวินัยให้ตัดแต่งกิ่งทุเรียนในสวน แต่มีฝนตกหนัก จึงชวนกันมานั่งดื่มสุราที่ร้านค้าในหมู่บ้านจนดึก จากนั้นนายวันชัยกับนายวินัยเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ลูกชายของนายวันชัยไม่พอใจ จึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายวินัยจนเสียชีวิต ก่อนร่วมกันนำศพไปโยนทิ้งเพื่ออำพรางคดี แต่ในพื้นที่ ต.รับร่อเพิ่งถูกน้ำท่วมจนถนนหลายสายชำรุด สองพ่อลูกจึงนำศพนายวินัยใส่รถกระบะมาทิ้งที่สะพานรับร่อ ห่างร้านที่นั่งดื่มสุราด้วยกันกว่า 50 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามสองพ่อลูกยังไม่มีใครยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่านายวินัยกันแน่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเค้นสอบปากคำเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจนต่อไป



ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...