นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร - จิต ใจ คน เสื่อมลง แม่ติดคุก 3ปี ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนนาน 7 ปี


ชุมพร -  จิต ใจ คน เสื่อมลง แม่ติดคุก 3ปี ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนนาน 7 ปี
  วันที่  6 พ.ย. เวลา 13.30น นางหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พาน.ส.สอง (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี บุตรสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับ นายขาว (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตสามีและเป็นพ่อแท้ๆของน.ส.สอง หลังข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตนเองมาเป็นเวลา 7 ปี โดยนางหนึ่ง ให้การว่าตนกับนายขาวเคยเป็นสามีภรรยากันมีลูกด้วยกัน2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ต่อมาได้เลิกรากันโดยตนไปมีสามีใหม่อยู่ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนนายพรอยู่ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร โดยลูกสาวทั้ง 2 คนตกลงจะอยู่กับผู้เป็นพ่อ ต่อมาเมื่อปี 58  ตนถูกตำรวจ สภ.บางสะพานจับกุมดำเนินคดี ศาลพิพากษาจำคุก 3 ปี และเพิ่งจะพ้นโทษมาได้2 เดือน ลูกสาวได้หอบเสื้อผ้าหนีจากบ้านนายขาว ไปหาตนเอง ที่ อ.บางสะพานเพราะทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหวเนื่องจากหลังแม่กับพ่อเลิกรากันไปพ่อได้ใช้กำลังข่มขืนมานานหลายปีกระทั่งรู้ว่าตนได้พ้นโทษออกจากเรือนจำจึงได้หนีมาอยู่ด้วยและเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง


        น.ส.สอง กล่าวว่า ตนถูกพ่อแท้ๆข่มขืนมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้น ม.1 ต่อมาตนได้ตั้งท้องไม่รู้จะไปปรึกษาใครจึงหนีไปอยู่กับย่าและเล่าความจริงให้ย่าฟังแต่ย่ามีอายุมากแล้วจึงไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้พาตนไปทำแท้ง ต่อมาพ่อก็ตามไปรังควาญข่มขู่ตนที่บ้านย่าอีกจนตนต้องยอมกลับมาอยู่กับพ่อที่แล้วก็ถูกข่มขืนตั้งท้องอีกเป็นครั้งที่ 2 ย่าก็พาไปทำแท้งอีก จากนั้นพ่อก็ตามไปข่มขู่และรับตนมาอยู่ที่บ้านอีกจนถึงปัจจุบันโดยพ่อตกลงว่าจะขอร่วมหลับนอนกับตนเพียงเดือน 3-4  ครั้งเท่านั้นตนต้องจำยอมเพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครปัจจุบันตนอายุ 20 ปีแล้วพ่อก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวและยังหึงหวงหนักกว่าเดิมจะคอยตามรังควาญข่มขู่ตนมาตลอดกลัวว่าตนจะไปมีแฟน แถมยังข่มขู่ว่าไม่ต้องไปบอกใคร น.ส.สองทีเป็นลูกสวาแท้ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ตนฟัง ว่าถูกพ่อข่มขืนมาตลอด ขณะตนอยู่ในเรือนจำ และข่มขู่ต่างๆนาๆ ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเป็นอันขาด มิเช่นนั้นจะประจานให้อับอาย เนื่องจากขณะมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว นายพรชัยพ่อชั่วรายนี้ได้ถ่ายคลิปไว้หมดแล้ว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายขาวพร้อมส่งชุดสืบสวนตามไปประกบตัวไว้แล้วเพื่อป้องกันการหลบหนีต่อไป


ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...