นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - หวิดดับ! หนุ่มช่างซ่อม บริษัท ชัยรัชการ (ชุมพร) จำกัด


ชุมพร - หวิดดับ! หนุ่มช่างซ่อม บริษัท ชัยรัชการ (ชุมพร) จำกัด
จากเหตุการณ์สายโทรศัพท์เก็บไม่เรียบร้อยหลุดพาดอยู่บนถนน


เป็นเหตุให้มีคนขับมอเตอร์ไซค์ในช่วงกลางคืนมองไม่เห็นสายไฟดังกล่าวจึงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอเป็นแผลลึก  ที่ได้ลง ใน โพสต์ แจ้งเหตุชุมพร  ในชื่อผู้ใช้ ว่า chaiwat Naywat Sonsupa ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2561  เวลา 21.58 น


เมื่อเวลา 09.30 น วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ทีมผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว ได้พบกับผู้เสียหาย ชื่อ ชัยวัฒน์ สอนสุภา อายุ 31 ปี บ้าเลขที่ 79 หมู่.4 ตำบลหินแก้ว อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร เป็นช่างอยู่ที่ บริษัท ชัยรัชการ (ชุมพร) จำกัด กล่าวถึงเหตุที่สายไฟที่พาดอยู่กลางถนนมาพาดที่คอทำให้ได้รับบาทเจ็บขณะที่ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์กลับจากที่ทำงานพร้อมกับแฟนทีนั่งซ้อนท้ายมาด้วยในช่วงเวลา 20.00น  ทำให้ตนเองและแฟนได้รับบาทเจ็บไปด้วยกัน โดยที่นายชัยวัฒน์ สอนสุภา ได้รับบาทเจ็บที่บริเวณคอเป็นแผลลึกและมีความยาว ที่คอ ส่วนแฟนได้รับบาทเจ็บเล็กน้อยบริเวณใบหน้า และเวลาต่อมาได้เดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลท่าแซะ และเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ภูธร อ.ท่าแซะ และยังฝากถึงผู้ประกอบการหรือหน่วยงานที่เดินสายโทรศัพย์ให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินสายต่างๆๆให้มากขึ้นและให้ปรับปรุงสายโทรศัพย์ที่เก่าแล้วควรมาดูแลแก้ไขให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอด จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกต่อไป


       นายสุเมธ ฉิมแก้ว นักปฏิบัตการณ์ช่าง ของ TOT กล่าว  เหตุทีทำให้สายขาดลงมาต้องเกิดจากการที่รถทีมีความสูงเกินมารตาฐานของกรมขนส่งจึงทำให้เกี่ยวสายขาดลงมาทำให้เกิดเหตุดังกล่าว และตนได้รับแจ้งในช่วงเวลา 08.30 น ว่ามีเหตุสายโทรศัพท์ขาดและทำให้เกิดเหตุมีการบาทเจ็บจึงได้รีบเข้ามาดูและแก้ไข และได้แจ้งกับแม่ของผู้ได้รับบาทเจ็บว่ามีเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังเดินทางมาพบและจะมาพูดคุยกับแม่ผู้ได้รับบาทเจ็บในกรณีที่มีผู้ได้รับบาทเจ็บจากสายโทรศัพท์ ที่ขาดลงมาพาดที่ถนน ที่ทำให้เกิดเหตุและจะได้ดูแลเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ต่อไป



ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ผู้สื่อข่าวจังหวัดชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - พิธีเททองหล่อ นางกวัก แม่ร่ำรวย ณ สำนักสงฆ์สวนเพชร

 ชุมพร - พิธีเททองหล่อ นางกวัก แม่ร่ำรวย ณ สำนักสงฆ์สวนเพชร วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 13.39 น นายวิสาห์ พูลภศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุ...