นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบถุงยังชีพ รอบที่ 2 บริษัทปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)



ชุมพร – คนไทยไม่ทิ้งกัน มอบถุงยังชีพ รอบที่ 2 บริษัทปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)

  วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น  คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) ได้มอบหมายให้ คุณวศิน มณีรัตน์ ตัวแทนของปตท.พร้อมคุณวิภา  วิภาสวัชรโยธิน และ ผู้บริหารปั้มปตท.จังหวัดชุมพร  โดยประสาน นายนันทวัฒน์ ช่วยชูหนู กำนันตำบลท่าแซะ นำถุงยังชีพไปให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร จำนวน 100 คน มารับ   ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตอำเภอท่าแซะ มอบถุงยังชีพไห้ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดชุมพรจำนวน 100 ชุด  ณ ศาลาชุมชนโตนดการ้อง หมู่ที่ 6 ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร








       ภารกิจวันนี้  คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน และคณะเจ้าของปั้มปตท. ในจังหวัดชุมพรไปมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสพภัยในพื้นที่อำเภอท่าแซะ ทั้งหมดจำนวน 100 ชุด มีประชาชนจำนวนมากออกมารอรับถุงยังชีพ ของทางบริษัทปตท. และการค้าปลีกจำกัด (มหาชน) โดยได้ความสุขทั้งผู้มอบ และผู้รับ กิจกรรมที่ดีของ บริษัทปตท. และการค้าปลีก จังหวัดชุมพร เป็นตัวอย่างที่ดีของคนไทย ที่มีจิตรใจดีงาม ที่มีความเมตตากรุณา พึ่งพาอาศัยกัน เป็นคนไทยที่ไม่ทิ้งกัน 








       คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน เผย กิจกรมที่เกิดขึ้นได้ในวันนี้ ต้องขอขอบคุณนางสาว จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)  ที่เดินทางมาจังหวัดชุมพร ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 และได้เห็นสภาพพื้นที่ของจังหวัดชุมพรที่เหตุอุทกภัย ในหลายพื้นที่ และที่จัดงบฉุกเฉินมาช่วยเหลือ ได้มอบหมายให้ คุณวิภา วิภาสวัชรโยธิน จัดทำชุดยังชีพให้นำแจกจ่ายไปยังผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ และให้ทันช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้โดยเร็ว และวันนี้ได้นำถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุดไปมอบให้กับผู้ประสบภัย ณ ศาลาชุมชนโตนดการ้อง หมู่ที่ 6 ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร รวมภารกิจทั้ง 2 วันได้มอบถุงยังชีพครบ จำนวน 600 ถุง ที่คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท.น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) จัดงบเร่งด้วนมาให้เป็นจำนวน 100,000 บาท ในครั้งนี้









ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...