นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชุมพร – การแอบอ้างใช้ตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์





ชุมพร –  การแอบอ้างใช้ตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  

          นายพิทยา วงศ์สัมฤทธิ์  ผู้อำนวยการศูนย์มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  ประจำจังหวัดชุมพร อายุ 57 อยู่บ้านเลขที่ 61/3 หมู่ที่ 5 ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  เข้าแจ้วความที่ สภ.เมืองชุมพร แจ้งว่า ได้รับข่าวสารจากการแถลงข่าวของ ตชด.41และทีวีช่อง 23ได้ทำการจับกุมนายกฤษดา แซ่อึ่ง ข้อหาจำหน่ายยาเสพติดและมีอาวุธสงครามใว้ในครอบครอง โดยในภาพที่แถลงข่าว ผู้แจ้งพบเห็น นายกฤษดามีเสื้อผ้าที่ติด ตราสัญลักษณ์ ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์   ซึ่งนายกฤษดา ไม่ได้เป็นอาสาสมัครของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และเป็นการแอบอ้างเอาตราสัญลักษณ์ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  มาติดโดยพลการ จึงมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อดำเนินการต่อไป



           จากข่าวการจับกุม  วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สมพงษ์  ชิงดวง  ผบช.ตชด. พล.ต.ต.ไพโรจน์ ทานธรรม ผบก.ตชด.ภาค4 พ.ต.อ.สมชาย ศรีศรยุทธ์ ผกก.ตชด.41 นำโดย ร.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ สองแก้ว หน.ศป.ปส.กก.ตชด.41 ร.ต.ท.ชัยยะ สิธิจันทร์ หน.ชปข.ศป.ปส.กก.ตชด.41 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ตชด.41 ร่วมกับ จนท.ทหาร กอ.รมน.จว.ชุมพร ฝ่ายปกครองจังหวัดชุมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ  กก.สส.ภ.จว.ชุมพรได้ร่วมกันจับกุม นายฤษดา หรือ ปิง แซ่อึ้ง อายุ 31 ปี อยู่บ้าน เลขที่ 41 หมู่ที่ 4 ตำบลบางลึก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร หมายเลขประจำตัวประชาชน 1 8601 00089 78 1   พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า) 37,800เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาไอซ์) 500 กรัม ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชาแห้ง) 1.91 กิโลกรัม อาวุธสงคราม ปืน M16A1 จำนวน 1กระบอก อาวุธพกสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก



        นายพิทยา วงศ์สัมฤทธิ์  เผย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จัดให้มีการรวมกลุ่มเพื่อทำประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคม    ภายใต้การดูแลของ  มูลนิธิ มิราเคิล   ออฟไลฟ์   ( Miracle of Life )
ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...