นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - ชาวเมียนมา ริขาย-เสพยาบ้า ตม.ชุมพรรวบ หลังมีพิรุธวิ่งหนีไล่จับไม่รอด

 

ชุมพร - ชาวเมียนมา ริขาย-เสพยาบ้า ตม.ชุมพรรวบ หลังมีพิรุธวิ่งหนีไล่จับไม่รอด



      วันที่ 28 มี.ค.66 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ประพันธ์ศักดิ์ ประสานสุข ผบก.ตม.6  พ.ต.อ.ศุภโชค หยงสตาร์ รอง ผบก.ตม.6 พ.ต.ท.ดุสิต จิตรขุนทด  สวญ.ตม.จว.ชุมพร พ.ต.ท.สันติ มณีรัตน์ สว.ตม.จว.ชุมพร มอบหมายให้ชุดสืบสวนฯนำโดย ร.ต.ท.สานุพงษ์ บัวศรี รอง สว.ตม.จว.ชุมพร  ด.ต.ศราวุธ เล่งระบำ  ด.ต.คมสัญ  วงเวียน ผบ.หมู่ ตม.จว.ชุมพร

   ได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย อาว โซ อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 197 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ได้ในบ้านพักไม่มีเลขที่ ตำบลวังใหม่ อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร โดยแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




     คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตรวจคนเข้าเมืองได้ออกตรวจสอบผู้กระทำความผิด เกี่ยวกับการแจ้งที่พักตาม พ.ร.บ.ตรวจคนเข้าเมือง เมื่อเดินทางไปถึงบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ตำบลวังใหม่ องเมืองชุมพร เห็นนายอาว โซ ท่าทางมีพิรุธและวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามและจับตัวได้ พร้อมทั้งขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวแต่ไม่สามารถนำมาแสดงได้




        ต่อมาเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 197  เม็ดบรรจุอยู่ในขวดพลาสติดทึบแสงคล้ายขวดนมเปรี้ยว และอุปกรณ์การเสพ โดยนาย อาว โซ รับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนจริง ซึ่งติดต่อทางโทรศัพท์ขอซื้อจากเพื่อนคนไทยไม่ทราบชื่อและสกุลจริงจะเอามาวางไว้แล้วโทรบอก  โดยผู้ขายจะเป็นคนกำหนดจุดวางยา ส่วนใหญ่จะวางริมถนนสายชุมพรขระนอง ซื้อมาในราคาเม็ดละ 80 บาท  ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อหาเครือข่ายผู้กระทำความผิดต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...