นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - ต้อนรับนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ในงานโลกทะเลชุมพร ระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด จังหวัดชุมพร

ชุมพร  -   ต้อนรับนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ในงานโลกทะเลชุมพร ระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2566 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด จังหวัดชุมพร



   วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้มอบหมายให้ นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นตัวแทนจังหวัดชุมพร กล่าวตอนรับนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ที่จะมาสร่างสีสรรค์ความสนุกสนานตื่นเต้นในเกมส์กีฬาชายหาด ในงานโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 30 ประจำปี 2566 โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร ร่วมกิจกรรมต้อนรับ ณ โรงเรียนชุมพรปัญญานุกูล ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร โดยมีนักกีฬา จำนวน 13 ทีม ทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้












     นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้กล่าวต้อนรับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนของทุกทีม ขอให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ และบรรลุเป้าหมายในการจัดการแข่งขันทุกประการ และขอให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันได้รับประสบการณ์ที่ดีทั้งในเกมส์การแข่งขันและเพลิดเพลินกับความงดงามของโลกทะเลชุมพร  ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนไม่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงการการเดินทางกลับภูมิลำเนาของตนเองด้วยความปลอดภัย และกล่าวขอบคุณโรงเรียนชุมพรปัญญานุกูล ที่สนับสนุนที่พักนักกีฬา และขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน

   

    นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้ให้เกียรติเป็นผู้จับฉลากแบ่งสายการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดครั้งนี้อีกด้วย 

    ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...