นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - การจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา งานโลกทะเลครั้งที่ 30 ประจำปี 2566

 

ชุมพร - การจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา งานโลกทะเลครั้งที่ 30 ประจำปี 2566



   วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566เวลา 16.30 น. ณ ชายหาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มอบหมาย นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธาน ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร,หัวหน้าส่วนราชการนักกีฬาผู้เข้าร่วม และสื่อมวลชน



นายนฤพล สังเกต ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร กล่าว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวให้มาร่วมงาน “โลกทะเลชุมพร” ให้มากขึ้น 2. เพื่อกระตุ้นให้มีการจับจ่ายใช้สอย สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่ และจังหวัดชุมพร 3. เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา สุขภาพดีถ้วนหน้าเพื่อสร้างประสบการณ์การแข่งขันให้กับนักกีฬาและบุคลากรกีฬาในส่วนภูมิภาคเพิ่มมากขึ้น ดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา งานโลกทะเลครั้งที่ 30 ประจำปี 2566 จำนวน 3 กิจกรรม ดังนี้ 1. การแข่งขันฟุตบอลชายหาดรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชาย ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม 2566มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 12 ทีม เป็นทีมตัวแทนจากจังหวัดชุมพร และจังหวัดระนอง 2.การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดประเภทหญิง ระหว่างวันที่ 24-26 มีนาคม 2566มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 18 ทีมตัวแทนจากจังหวัดชุมพร พังงา นครศรีธรรมราช สิงห์บุรี 3. กิจกรรมกระดานยืนพาย วันที่ 24 มีนาคม และวันที่28 มีนาคม 2566 ดำเนินการโดยให้นักท่องเที่ยวได้ฝึกลองใช้อุปกรณ์ กิจกรรมครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยดี ด้วยความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วยอบต.สะพลี, โรงเรียนชุมพรปัญญานุกูล,บริษัท อาร์เอส ที ออโตเมชั่น
จำกัด
,บริษัท โตโยต้าชุมพร,บริษัท หาดทิพย์ จำกัด มหาชน สาขาชุมพร,บริษัท อีซูซุสุพรภัณฑ์ชุมพร จำกัด,บริษัท ชุมพรโอเชี่ยนกรุ๊ป จำกัด,ธนาคาร ธ.ก.ส. ชุมพร,ทุกหน่วยงานโรงเรียนที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมในครั้งนี้และหน่วยงานที่มิได้
เอ่ยนาม  ตลอดจนเจ้าหน้าที่  และกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันและกองเชียร์  ซึ่งต้องขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้






















         นายทศพล เผื่อนอุดม เปิดเผยว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา งานโลกทะเลครั้งที่ 30 ประจำปี 2566  ตามวัตถุประสงค์ที่กล่าวมานั้น  ดึงดูดความสนใจ ให้แก่เยาวชน ประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมงานโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 30 ประจำปี 2566เพิ่มมากยิ่งขึ้นนักกีฬาได้รับการพัฒนาและมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้นสนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมกีฬาและสร้างรายได้จากกิจกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวตลอดจนเป็นประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยเฉพาะการท่องเที่ยวทางทะเล เกาะ การดำน้ำชมปะการัง อาหารทะเลที่มีความสด สะอาด กระผมขอเชิญชวนนักกีฬา เจ้าหน้าที่ตลอดทั้งกองเชียร์ ช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรและขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงานโลกทะเลชุมพร ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่
24-28 มีนาคม 2566 ในส่วนการจัดการแข่งขันขอให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ  ด้วยความร่วมแรงร่วมใจในการจัดการแข่งขัน จากทุกภาคส่วนจัดการแข่งขันด้วยความยุติธรรม ยึดตามกติกา  และให้ความสำคัญเรื่องมาตรฐานในทุกๆ ด้าน  ทั้งสนามแข่งขัน  ร้านอาหาร  การรักษาความปลอดภัย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้อนรับด้วยมิตรไมตรีของการเป็นเจ้าบ้านที่ดี  ที่มีต่อนักกีฬาเจ้าหน้าที่ 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...