นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 3/2566

 ชุมพร - ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 3/2566

 


วันที่ 7 มีนาคม 2566 นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร มอบหมาย นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดชุมพร ครั้งที่ 3/2566 ณ ห้องประชุมเกาะมัตตรา ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดชุมพร โดยมีสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร เป็นฝ่ายเลขานุการ โดยสรุปสาระการประชุมได้ดังนี้





     ข้อมูลสถานะลูกหนี้กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จังหวัดชุมพรมีลูกหนี้เงินกู้กองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการจังหวัดชุมพร จำนวน 826 ราย เป็นเงิน 17,236,210.99 บาท ข้อมูลประจำเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2566 

     การรายงานผลการจัดงานวันคนพิการสากลจังหวัดชุมพร ประจำปี 2565 โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพรได้จัดงานวันคนพิการสากล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมแรมชุมพรการ์เดนส์ ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงความสามารถพิเศษของคนพิการ,  การมอบโล่เกียรติคุณให้คนพิการและสถานประกอบการ, การมอบรถเข็นวีลแชร์ให้แก่คนพิการ, การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการและองค์กรคนพิการ, การจับฉลากมอบรางวัลให้แก่คนพิการ, การจัดเลี้ยงอาหารให้คนพิการและผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร (นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์) เป็นประธานในพิธี     





     เรื่องเพื่อพิจารณา การกู้ยืมเงินกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประเภท การกู้ยืมเงินของคนพิการหรือผู้ดูแลคนพิการเป็นรายบุคคล จำนวน 7 ราย เป็นเงิน 320,000 บาท ที่ประชุมมีมติเห็นชอบตามวงเงินที่ขอกู้ จำนวน 6 ราย เป็นเงิน 280,000 บาท ปรับลดวงเงิน 1 ราย จาก 40,000 บาท เป็น 20,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 300,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...