นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566

พรรคเพื่อชาติส่งนายกก้าน ลงสู้ศึกพรรคใหญ่  ส.ส.ชุมพรเขต 1

 พรรคเพื่อชาติส่งนายกก้าน ลงสู้ศึกพรรคใหญ่  ส.ส.ชุมพรเขต 1

ชุมพร เดือดพรรคเพื่อชาติ ส่งนายกก้าน ลงสู้ศึกพรรคใหญ่ ส.ส.ชุมพรเขต 1 พร้อมเปิดที่ทำการตัวแทนจังหวัดชุมพร เขต 1



วันที่ 10 มีนาคม 2566  เวลา 10.30 น.ที่โรงเรียนวัดดอนรวบ ตำบลบางหมาก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร  นายเนติภูมิริยาพันธ์  รองหัวหน้าพรรค ให้เกียรติมาเป็นประธานการประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดชุมพร เขต 1 พร้อมกับ นางพลอยชมพู ริยาพันธ์ รองโฆษกพรรคเพื่อชาติและคณะว่าทีผู้สมัครของพรรคเพื่อชาติรวมถึง นายกรรภิรมย์ (นายกก้าน)กุยคำ ว่าที่ผู้สมัคร เขต 1 จังหวัดชุมพร มีสมาชิกเข้าร่วมจำนวน 221 คน

นางพลอยชมพู กล่าว่า  การประชุมในวันนี้มีสมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชนในจังหวัดชุมพร ให้ความสนใจเข้าร่วมประชุมจำนวน 221 คน โดยในที่ประชุมมีมติเลือก นายกรรภิรมย์ กุยุคำเป็นตัวแทนพรรคเพื่อชาติประจำจังหวัดชุมพร

รองโฆษกพรรคฯ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้นายเนติภูมิ ริยาพันธ์ รองหัวหน้าพรรคฯ เผยว่า พรรคเพื่อชาติเรามีนโยบายที่จะยกระดับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (รพ.สต.) ให้เป็นโรงพยาบาลประจำตำบลที่มีแพทย์พยาบาลพร้อมให้บริการ และมีอุปกรณ์ที่ครบครัน โดยจะให้ทุนการศึกษากับนักเรียนในพื้นที่ที่ประสงค์จะเรียนแพทย์และพยาบาลในทุกปี ให้พวกเขากลับมาเป็นหมอที่ตำบลของตัวเอง และยังมีนโยบายตรวจสุขภาพฟรีทุกสี่ปี บัตรประชาชนใบเดียวเข้าได้ทุกโรงพยาบาลรักษาฟรีทุกสิทธิ์

การประชุมในวันนี้มีประชาชนให้ความสนใจในนโยบายของพรรคฯ เป็นอย่างมาก ทั้งยังให้การต้อนรับคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติและทีมงานอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น รองโฆษกกล่าว

 

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...