นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - มทบ.44 เปิดบ้าน จัดสภากาแฟ “เรียงร้อย ร่วมใจภักดิ์ รักษ์ชุมพร“

 ชุมพร - มทบ.44 เปิดบ้าน จัดสภากาแฟ “เรียงร้อย ร่วมใจภักดิ์ รักษ์ชุมพร“

 



   วันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 07.00 น.  นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายสมพร ปัจฉิมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พลตรี เสนีย์ ศรีหิรัญ ผบ.มทบ.44 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมด้วย กอ.รมน.จว.ช.พ., ศรชล.จว.ช.พ., อผศ.เขตชุมพร, สัสดี  จว.ช.พ., นกส.๔ สทพ.นทพ., และหน่วยทหารภายในค่ายเขตอุดมศักดิ์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม “สภากาแฟชุมพร”

ณ "ร้านกาแฟเรือน 44" ซึ่งมี มทบ.44 และหน่วยงานสังกัดกระทรวงกลาโหมเป็นหน่วยงานเจ้าภาพในครั้งนี้  เพื่อ เปิดบ้าน จัดสภากาแฟ “เรียงร้อย ร่วมใจภักดิ์ รักษ์ชุมพร“  ครั้งที่ 3/2566 ประจำเดือน มี.ค.66 เพื่อพบปะสนทนาหารือ        ข้อราชการและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ สร้างความสัมพันธ์ความคุ้นเคยระหว่างส่วนราชการ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนในจังหวัดชุมพร พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อราชการระหว่างหน่วยงาน อันจะเป็นการบูรณการร่วมกันในการพัฒนาจังหวัดชุมพร

ภายในกิจกรรม ประกอบด้วย - ซุ้มกิจกรรมในงาน  เรือนจำ เรือนธรรม      (รจ.มทบ.44) การดำรงชีวิตในค่าย  รถ 51 B พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำรถ    (ร.25 พัน.1)  อาชาบำบัดเพื่อพัฒนาเยาวชน   (ร.25 พัน.1) ปืนใหญ่ขนาด 105 มล. พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำรถ  (ป.5 พัน.25) จิบกาแฟยามเช้าโชว์งานทหารพัฒนา  (นกส.4 สทพ.นทพ.,)  และการแสดงดนตรี ของวงค์ดุริยาง มมทบ.44   ก่อนจะจบกิจกรรมพลตรี เสนีย์ ศรีหิรัญ ผบ.มทบ.44 ได้ส่งมอบสัญลักษณ์ถ้วยกาแฟ ให้กับ หน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เป็นเจ้าภาพในเดือนต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...