นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - เริ่ม โครงการส่งเสริมการบริโภคกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร

ชุมพร - เริ่ม  โครงการส่งเสริมการบริโภคกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร





วันนี้ (8 มี.ค. 66) เวลา 08.30 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม "Kick off " โครงการส่งเสริมการบริโภคกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร ณ ร้านกาแฟถ้ำสิงห์ สาขาศูนย์ราชการจังหวัดชุมพร เพื่อส่งเสริมการบริโภคกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร ผ่านผู้บริโภคในพื้นที่ ทั้งนักท่องเที่ยวภายในและต่างประเทศ ควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์ แหล่งท่องเที่ยวชุมชน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างรายได้และอาชีพให้กับเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร กลุ่มสหกรณ์ วิสาหกิจชุมชน รวมถึงผู้ประกอบการร้านจำหน่ายกาแฟโรบัสตา ของจังหวัดชุมพร
















ทั้งนี้ โครงการส่งเสริมการบริโภคกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร มีร้านกาแฟ เข้าร่วมโครงการ จำนวน 50 ร้าน ครบทั้ง 8 อำเภอ โดยมีรางวัลสำหรับสุดยอดนักดื่มกาแฟโรบัสตาจังหวัดชุมพร 4 ประเภท ได้แก่ ผู้บริโภคจังหวัดชุมพรที่ดื่มกาแฟประจำเดือนมากที่สุด, ผู้บริโภคต่างจังหวัดที่ดื่มกาแฟประจำเดือนมากที่สุด, ผู้บริโภคจังหวัดชุมพรที่ดื่มกาแฟจำนวนร้านเข้าร่วมโครงการประจำเดือนมากที่สุด, และผู้บริโภคต่างจังหวัดที่ดื่มกาแฟจำนวนร้านเข้าร่วมโครงการประจำเดือนมากที่สุด ซึ่งผู้บริโภคสามารถ Scan OR Code ได้ที่ป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ณ ร้านกาแฟที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อสะสมแต้มรับรางวัลประจำเดือน โดยเริ่มโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...