นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร  -  ช่วยเหลือลูกเรือและตรวจสอบสาเหตุเรือโดนกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย สูญหาย 1 ราย

 ชุมพร  -  ช่วยเหลือลูกเรือและตรวจสอบสาเหตุเรือโดนกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย สูญหาย 1 ราย

วันที่ 22 มีนาคม 2566  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.ปากน้ำหลังสวนตรวจสอบเหตุเรือโดนกันมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย สูญหาย 1 ราย ที่เป็นเหตุสะเทือนขวัญ



รายละเอียดหรือพฤติการณ์แห่งคดี เมื่อวันที่ ๒๑ มีนาคม มี.ค.๒๕๖๖ เวลา ๑๕.๒๐ น. พ.ต.ท.อัษกร หมื่นภักดี รองผกก.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำหลังสวน ขณะปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งเหตุ มีเรือ บรรทุกน้ำมัน เฉียวกับเรือประมงในทะเลอ่าวไทย ต.ปากน้ำ อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีผู้เสียชีวิต จึงได้รายงาน ผู้บังคับบัญชา และพร้อมพวก ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเรือเหล็กบรรทุกน้ำมันชื่อเรือโอ เซียนมารีน(OCEAN MARINE) เลขทะเปียนเรือ๓๗๘๔๐๐๐๑๕ โดยมีบริษัทพีเคมารีน เทรดดิ้ง จำกัด สำนักงานตั้งอยู่ที่ ๙๙/ ๑๙ หมู่ที่ ๔ ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนายพิทักษ์ คำวีระ เป็นกับตัน ด้านท้านเรือเฉี่ยวชนกับเรือประมง ชื่อ ทะเลนำโซค ๘ เครื่องหมายประจำเรือประมง TM๓๖๘๑ E หมายเลขทะเบียนเรือ๕๘๔๒๐๔๑๓๖ เจ้าของเรื่อชื่อ นายณฐพล โกประพัฒน์พงศ์ ที่อยู่ ๑๘/๖ หมู่ที่ ๘ ต.ท้องเนียน อ.ขนอมจ.นครศรีธรรมราช

โดยมีนายสมพงษ์ เจริญศักดิ์ ที่อยู่๓๐/๑๕๗ หมู่ที่ ๑ ต.ประดู่ อ.เมืองสุราษฎร์ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นนายท้ายเรื่อ บนเรือพบศรีษะผู้ชาย จำนวน ๑ หัว จากการสอบถาม นายท้ายเรือทราบว่า เป็นศรีษะของ นายไพรวัลย์ ชิดอุดม อายุ ๕0 ปี หมายเลขประจำตัว P ๒๑๑๕๓๑๑ สัญชาติลาว และมีนายวันโทน อายุ ๖๒ ปี เลขประจำตัวประชาชน ๓๖๐๐๖๐๐๒๑๖๒๓๒ ลูกเรือประมงสูญหายไป จำนวน ๑ คน ขณะนี้ยังไม่พบตัว จึง ได้ทำแผนที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิด และบันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว และได้นำ ศรีษะของนายไพรวัลย์ฯ มายังโรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับนายแพทย์ธนภัทร แป้งอ่อน แพทย์เวร โรงพยาบาลปากน้ำหลังสวน จากการชันสูตรพลิกศพ พบศรีษะของผู้ชายไว้ผมยาว จำนวน ๑ หัว บริเวณใต้คางมี บาดแผลขอบไม่เรียบ ตามรายงานชันสูตรพลิกศพที่ ๒๕๒๖๖ เพื่อจะดำเนินการสืบสวนสอบสวน ดำเนินการ ในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...