นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแนะนำ แอฟ Thailand Tourism Map


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาแนะนำ แอฟ Thailand Tourism Map 

Thailand Tourism Map (App แผนที่ Tourism Map เที่ยวทั่วไทย) : สำหรับแอพพลิเคชั่นนี้มีชื่อว่า แอฟ Thailand Tourism Map สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ เป็นแอพโดยตรงของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ค้นหาสถานที่ที่น่าสนใจทั่วไทย  ค้นหาสถานที่ได้อย่างง่ายดายด้วยการพิมพ์ชื่อ หรือเลือกประเภทของสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องการ อาทิ ตลาด, โรงแรม, ร้านอาหาร, สถานที่สำคัญทางศาสนา และสันทนาการ เป็นต้น 

นอกจากแอพนี้จะรวมรวบรายละเอียดของแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบๆ แล้ว ก็ยังบอกเวลาเปิด/ปิดทำการ พร้อมเบอร์โทรศัพท์มาให้ด้วย ข้อมูลมาครบตัดสินใจเลือกได้เลยว่าจะไปที่ไหนดี และอำนวยความสะดวกให้เสร็จสรรพกับการค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยว เลือกได้เลยว่าจะเดินทางไปด้วยรถส่วนตัว หรือระบบขนส่งสาธารณะ และถ้าไปเที่ยวที่ไหนแล้วประทับใจ ก็เลือกแชร์สถานที่ที่คุณพบเจอ หรือตำแหน่งที่อยู่ของคุณให้กับเพื่อนในโลกโซเชียล เพื่อเติมเต็มความสนุกในการเดินทางท่องเที่ยวของคุณได้ทันที 

แอพแผนที่ท่องเที่ยวโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีการแบ่งสถานที่ออกเป็นกลุ่ม เพื่อให้ง่ายแก่การค้นหา อาทิ ตลาด, ตลาดนัด, โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยว, บริการรถยนต์, สถานที่ราชการร้านค้า, คมนาคมขนส่ง, ร้านอาหาร กาแฟ เบเกอรี่, โรงภาพยนตร์, สันทนาการ, ศาสนา, ห้างสรรพสินค้า ซุเปอร์มาร์เก็ต โดยข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวครบถ้วน ทั้งรายละเอียด เวลาเปิด/ปิด และเบอร์โทรศัพท์ ค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังสถานที่ที่คุณต้องการ เลือกได้ว่าจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือระบบขนส่งสาธารณะ แชร์สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้กับเพื่อนในโลกโซเชียล ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...