นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ผลัดที่ 2 ทหารกองประจำการ ประจำปี 2560

ผลัดที่ 2 ทหารกองประจำการ ประจำปี 2560
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร พันเอก พรชัย อินทนู 
รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 เป็นประธาน พร้อมกล่าวให้โอวาท ในพิธี รับ - ส่ง ทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2560 ผลัดที่ 2 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทหารกองเกิน โดยมี พ่อแม่ รวมทั้ง ญาติพี่น้อง มาร่วมส่งบุตร หลาน ก่อนเข้ากองประจำการ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น



          พ.ท.รัชฎา เย็นฤดี สด.มทบ.44 ทำการแทน หน.ฝ่ายสรรพกำลัง มทบ.44 เปิดเผยว่า  กองทัพภาคที่ 4 โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ ประจำปีพุทธศักราช 2560 ให้มาทำการตรวจเลือกในเขตพื้นทีจังหวัดชุมพร และจังหวัดระนอง ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 10 เมษายน 2560 ซึ่งผลการดำเนินการตรวจเลือก มีทหารกองเกินที่ถูกกำหนดให้เข้ารับราชการเป็นทหารประจำการ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 รวมทั้งสิ้น 643 นาย โดยเข้ารับราชการเป็นทหารประจำการในเขตพื้นที่ มณฑลทหารบกที่ 44 จำนวน 299 นาย, มณฑลทหารบกที่ 46 จำนวน 149 นาย, มณฑลทหารบกที่ 45 จำนวน 59 นาย, ทหารเรือ จังหวัดชลบุรี จำนวน 54 นาย, และทหารอากาศ กองบินที่ 56 จังหวัดสงขลา จำนวน 82 นาย 



พันเอก พรชัย อินทนู รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 กล่าวว่า การเข้ามาเป็นทหารกองประจำการเพื่อรับใช้ชาติ ถือว่าเป็นผู้ที่มีเกียรติอย่างยิ่ง เป็นผู้ที่มีความเสียสละอย่างสูง ซึ่งประเทศชาติจะดำรงอยู่ไม่ได้
หากขาดซึ่งสถาบันทหาร ขอให้น้องๆที่เข้ามาเป็นทหารกองประจำการ และผู้ปกครองจงภูมิใจ ที่มีโอกาสเข้ามาเป็นทหาร  และขอให้ทหารใหม่พยายามศึกษา หาความรู้เพิ่มเติมจากครูฝึก ซึ่งทางหน่วยทหารได้สนับสนุนส่งเสริม
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะฝึกวิชาชีพ ให้ฝึกวิชาชีพที่ตนมีความถนัด เพื่อใช้ประโยชน์หลังจากปลดจากกองประจำการ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...