นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พ่อเมืองชุมพรปัดฝุ่นแหล่งท่องเที่ยวเมืองทะเลสวย สีร้อยลี้

                         พ่อเมืองชุมพรปัดฝุ่นแหล่งท่องเที่ยวเมืองทะเลสวย สีร้อยลี้

 นายณรงค์ พลละเอียดผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ โครงการชายหาดปลอดบุรี ณ บริเวณหาดทรายรี ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร รวมกับกรมทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่ง  สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งที่ 5(สุราษฎร์ธานี)  รวมกับจังหวัดชุมพร เทศบาลตำบลหาดทรายรี และคณะนักเรียนนายสิบทหารบก รุ่น 4/43 ทัพภาค 4 ร่วมรณรงค์โครงการชายหาดปลอดบุรี บริเวณหาดทรายรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เพื่อเป็นการคุ้มครอง สงวน อนุรักษ์ ฟื้นฟู บริหารจัดการทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่ง






 บริเวณชายหาด ตามแนวชายฝั่งทะเล และพื้นที่ทางทะเลโดยรอบมิให้ได้รับความเสียหาย หรือได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง จากการสูบบุรี และการทิ้งก้นบุรี ขยะมูลฝอยต่างๆ หรือการกระทำใดๆ อันมีลักษณะเป็นการทำลาย หรือทำให้เกิดอันตรายต่อทรัพยากรทางทะเล แลชายฝั่ง ให้ได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง  ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศของทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งของประเทศรวมทั้งก่อให้เกิดผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของชุมชนหรือประชาชนบริเวณชายหาด หากปล่อยให้ดำเนินช้า ทรัพยากรทางทะเล และชายฝั่งจะได้รับความเสียหายเพิ่มขึ้นยางที่จะฟื้นฟูให้กลับคืนสู่ความอุดมสมบูรณ์ได้




      โดยได้รวมจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ สร้างความรู้ ความเข้าใจแก่นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ ขึ้นใน วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00 น. กล้าที่จะแจ้งกับนักท่องเที่ยว ในสิ่งที่ต้องห้ามกระทำในสถานที่ท่องเที่ยว ห้ามสูบบุรีและทิ้งก้นบุรีชายหาดแหล่งที่ท่องเที่ยว (ให้สูบบุรีในที่ๆจัดใว้ให้สูบบุรี) เพื่อความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวตลอดไป




                                                                                           ธนากร โกศลเมธี  รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...