นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

จัดงานมหกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล

จัดงานมหกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล  ของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร
นายวินัย กรานมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาจัดงานแถลงข่าวจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล  ของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร แก่  ประชาชน และสื่อมวลชนจังหวัดชุมพร 


วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560  ที่โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายวินัย กรานมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา พร้อมด้วย นายศรีชัย วีรนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร, รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์, รองผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร, ประธานชมรมผู้ปกครองโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ร่วมแถลงข่าว การจัดมหกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศลของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร ในวันที่ 17-26 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณหน้าโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาและบริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เพื่อหารายได้จัดสร้างรูปเหมือนพระยาพิพิธอำพลวิมลภักดี(เผดิม อังสุสิงห์)และคุณหญิงพิพิธอำพลวิมลภักดี(สะอาด อังสุสิงห์)ไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์สถาน โดยมีสื่อมวลชนในพื้นที่ ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


















นายวินัย กรานมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2467 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลา 93 ปี โดยพระยาพิพิธอำพลวิมลภักดี (เผดิม อังสุสิงห์) ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรในสมัยนั้น และเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ คุณหญิงพิพิธอำพลวิมลภักดี (สอาด อังสุสิงห์) ซึ่งถึงแก่กรรม ได้รับพระราชทานนามโรงเรียนเรียนว่า โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา โดยการจัดงานครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหารายได้จัดสร้างรูปเหมือนพระยาพิพิธอำพลวิมลภักดี และคุณหญิงพิพิธอำพลวิมลภักดี ไว้เพื่อเป็นอนุสรณ์สถาน ให้ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ได้เคารพสักการะบูชาและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของบุคลากรในโรงเรียน นอกจากนี้เพื่อจัดทำป้ายชื่อโรงเรียนใหม่ ซึ่งต้องใช้งบประมาณในการจัดสร้างเป็นจำนวนมาก ในการนี้ทางโรงเรียนจึงต้องจัดระดมทุน เพื่อสมทบทุนการจัดสร้างโดยจัดงานมหกรรมจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศลของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา ในวันที่ 17-26 พฤศจิกายน 2560 ณ บริเวณหน้าโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาและบริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เป็นเวลา 10 วัน โดยจะจัดระเบียบการจัดวางร้านค้าต่างๆไม่ให้กีดขวางการจราจรและประตูทางเข้า-ออกของโรงพยาบาล





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...