นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ...เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “สื่อมวลชนพลังขับเคลื่อนการท่องเที่ยว”

                   


สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ...เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  “สื่อมวลชนพลังขับเคลื่อนการท่องเที่ยว”
สมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวได้เปิดตัวสมาคม ณ.โรงแรมรามาการ์เด้นกรุงเทพมหานคร เพื่อขับเคลื่อนพลังสื่อมวลชนขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆของแต่ละจังหวัด ให้ถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับข่าวสารถึงแหล่งท่องเที่ยวทั้งเก่าและใหม่ ร่วมว่างแผนยุทธศาสตร์การสื่อสารการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐท่องเที่ยวเก๋ไก๋อย่างยังยืน

เมื่อวันที่23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00น. นายสว่าง ทองไพ นายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ประชุมสมาชิกสมาคม จำนวน 500 กว่าท่าน ก่อนที่จะเปิดตัวสมาคมในวันที่24 พฤศจิกายน เพื่อปรับแผนกลยุทธ์ ในด้านการประชาสัมพันธ์ ของทางสมาคมถึงมือผู้บริโภคท่องเที่ยว ทางสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว ได้จัดทำหนังสื่อสิ่งพิมพ์ขึ้นมา โดยใช้ชื่อ Tspa news และช่อง 133 จานดำ ทั้งประชาสัมพันธ์ผ่านทางวิทยุที่เชื่อมสัญญาณทั่วประเทศของประธานอนุกรรมการประจำจังหวัดที่มีคลื่นวิทยุ ประธานอนุกรรมการในแต่ละจังหวัด ที่ทำสื่อต่างๆของตนเอง ก็จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไปพร้อมๆกัน
ต่อมาเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2590 เวลา 09.00น. พณฯ พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดพิธี และ นางประกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ร.ม.ตว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา


ผอ.จินดามณี ตั้งคุณสมบัติ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบการธุรกิจประกันภัย (คปภ) นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ ผวจ สำนักงานกองทุนสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ นายนที ขลิบทอง ผอ.สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (กบท) นายสุเทพ เกื้อสังข์ รองผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวแบบยั้งยืน  และอีกหลายท่านเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ในวันเปิดตัวสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวพร้อมสมาชิกทุกจังหวัดกว่า500คน



                                                                  ภาพ/ข่าว Sarawut Khamfubut


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...