นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ชุมพร มือปืนโหดฆ่าหมอ ปอ

ชุมพร มือปืนโหดฆ่าหมอ ปอ

คนร้ายบุกใช้ลูกซองถล่มเข้าอกดับในห้องพัก ทันตสาววัยเบญจเพศจะแต่งอีก 5 วัน 
   เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 ธค.60 พ.ต.ท.สุนทร พิทักษ์สุข สารวัตรสอบสวน สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในสำนัก รพ.สต.สลุย หมู่ที่ 5 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร  พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ พานิชศิลป์ ผกก. พ.ต.ท.เสมอ แววศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุนทร ขวัญยืน สวป. นายปกาศิต พรประสิทธิ์ นายอำเภอท่าแซะ นายพิสูจน์ ภิไสรมย์ สาธารณสุข อ.ท่าแซะ หน่วยพิสูจน์หลักฐานชุมพร หน่วยกู้ภัยสายชลเขตท่าแซะ แพทย์เวร รพ.ท่าแซะ รุดที่เกิดเหตุอยู่ภายในรั้วของ รพ.สต.สลุย ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม. ท่ามกลางชุมชนตลาดล่างตาเงาะ  มีชาวบ้านนับร้อยคนกำลังมาใช้บริการใน รพ.สต.สลุย และ จับจ่ายใช้สอยในตลาดพากันมาดูเหตุการณ์ ด้านหลัง รพ.สต.สลุย เป็นบ้านพัก ข้าราชการเป็นบ้านไม้ห้องแถวสองชั้น 3 ห้อง ที่ห้องที่สาม พบมีรอยงัดแงะหน้าต่าง ประตูใส่กลอนจากด้านใน ริมหน้าต่างมีเก้าอี้พลาสติคคาดว่าคนร้ายใช้เหยียบเพื่อปีนหน้าต่างเข้าไปภายในบ้าน ที่พื้นบ้านมีรอยเลือดหยดลงมาจากชั้นบน  ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 10 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร อาชีพ เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ในชุดนอน ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ชันสูตรพลิกศพ พบมีรอยกระสุนปืนลูกซอง 4 เม็ค ฝังที่กลางหน้าอก ร่างกายแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตนานกว่า 6 ชม. ที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สิน และทีวียังคงเปิดค้างอยู่ ส่วนที่หน้าห้อง จุดที่ติดกล้องวงจรปิด พบว่า มีการขยับให้หันขึ้นด้านบน สวิทซ์ไฟริมหน้าต่างถูกปิด  จึงรวบรวมเก็บลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ




      จากการสอบสวน  พล.ต.ต.สนธิชัย เปิดเผยว่าในช่วงเวลา 10.00 น.จนท.ใน รพ.สต.สลุย สังเกตว่า นส.นนทิญา หรือ หมอปอ ไม่ไปทำงาน จึงไปเรียกที่บ้านพักพบว่าประตูล็อค แต่หน้าต่างมีรอยงัด มองเข้าไปในบ้านเห็นรอยเลือด จึงงัดบ้านเข้าไปพบ ว่า นส.นนทิญาถูกฆ่าตาย จึงแจ้งตำรวจ  จากการสอบถามพยานได้การว่า ในช่วงเวลาประมาณ หลังเที่ยงคืน ได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วเงียบไป แต่เข้าใจว่า เป็นเสียงยางรถยนต์ระเบิด เนื่องจากติดถนนเพชรเกษม  หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงพบว่า ในช่วงก่อน 1นาฬิกา มีผู้ชายรูปร่างท้วมสูงประมาณ 165 ซม. สวมใส่ไอ้โม่งเดินเข้าในเขต รพ.สต.หลังจากนั้น ประมาณ 20 นาทีชายคนดังกล่าวก็เดินออกจาก รพ.สต.สลุย สันนิษฐานว่าคนร้ายคงเข้ามาที่ห้องพัก นส.นนทิญา ปิดไฟที่หน้าห้องแล้วไปขยับกล้องวงจรปิด แล้วงัดหน้าต่าง ใช้เก้าอี้รองพื้นปีนเข้าไปในบ้าน เมื่อขึ้นไปห้องนอนด้านบน พบ นส.นนทิญานอนหลับในขณะที่ทีวียังเปิด แล้วใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงระยะเผาขนที่กลางหน้าอก ก่อนจะหลบหนีไป




  ส่วนสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นส.นนทิญากำลังจะแต่งงาน ในวันที่ 24 ธค.60 ได้มีการแจกการ์ดเชิญแขกเหร่อมากมาย ทั้งในเฟสบุคก็ลงภาพพรีเวดดิ้งอย่างสวยงาม กับแฟนหนุ่ม ทราบเพียงชื่อเล่น ว่า “เก่ง” ทำงานเป็น พนักงาน กฟภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งคนทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ยังวัยรุ่น สมัยเรียนมัธยมด้วยกัน ทั้ง นส.นนทิญาเป็นผู้มีรูปร่างหน้าตาสวยงาม ส่วนนายเก่ง ก็มีหน้าตาหล่อเหลา เข้าขั้น นางงาม กับ นายแบบ แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา นส.นนทิญาจับได้ว่า นายเก่ง มีกิ้ก ทำให้ทั้งคู่มีการทะเลาะเบาะแว้งติดต่อกันมาหลายวัน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สังหาร นส.นนทิชา ในวันนี้   ตำรวจตั้งประเด็นสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหดว่า เป็นเรื่องชู้สาว หรือ ประเด็นลักทรัพย์ หรือ ความแค้นส่วนตัว ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายคลี่คลายคดีต่อไป
                                                                              ธนากร โกศลเมธี รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...