นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

จังหวัดชุมพร จัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนและทางทะเล “วันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ” (26 ธ.ค.)ของทุกปี

จังหวัดชุมพร  จัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนและทางทะเล “วันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ” (26 ธ.ค.)ของทุกปี

วันที่  26 ธันวาคม 2560  ที่ สนามหน้าศาลาเขตอุดมศักดิ์ มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ อ.เมือง จ.ชุมพร นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธี พลตรี ฐิติ ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 จังหวัดชุมพร    นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร  เนื่องใน วันที่ 26 ธันวาคม 2560 “วันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ” 


    นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า กิจกรรมครั้งนี้ ได้แก่การประชุมเพื่อเตรียมความพร้อม รณรงค์ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 การ ปล่อยขบวนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในกิจกรรมเนื่องในวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ โดยได้ระดมกำลังจากทุกภาคส่วน พร้อมเครื่องมือ ที่พร้อมปฏิบัติมาร่วมงาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมร่วมมือกัน และประสานงานให้เกิดทักษะที่ดี ในกิจกรรมที่ร่วมกัน ให้เกิดความสามัครคี ของหน่วยงานทุกภาคส่าน





        นายณรงค์ พลละเอียดผู้ว่าราชกราจังหวัดชุมพรเป็นประธานได้อ่าน สารของนายกรัฐมนตรี เนืองในวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติแล้ว มีการสาธิตการควบคุมเพลิง ด้วยยานยนต์ บังคับ และการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากตึกสูง





สำหรับวัน ป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ มีความเป็นมา ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2548 กำหนดให้วันที่ 26 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสูญเสียจากภัยพิบัติ และสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัย เป็นการเตรียมความพร้อมในการมือกับภัยพิบัติทุกรูปแบบ







                                           ธนากร โกศลเมธี  รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...