นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตรวจจับผู้เสพ ยาบ้า (ยาเสพติดให้โทษประเภท 1)

      ตรวจจับผู้เสพ ยาบ้า (ยาเสพติดให้โทษประเภท 1)
 วันที่  9 ธันวาคม 2560  เวลา 06.30น  บก.ควบคุม พล.ร.5 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.สิทธิพร มุสิกะสิน โดย ชป.รส.ร.25 พัน.1 และหมวดสุนัขทหาร กองกำลังเทพสตรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบอำมฤต ตั้งด่านตรวจความมั่นคงบ้านพละ หมู่ที่ 3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว ได้ทำการตรวจค้น รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า   สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน  ฒว-1688 กทม.



โดยมี นาย ฉัตรดนัย บ่อเพทาย    อายุ 28 ปี หมายเลขประชาชน 17101-00108-361ที่อยู่ 12 ม.2 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง    จ.กาญจนบุรี   ( ผู้ขับขี่ )  และยินยอมให้ทำการตรวจค้น  จาการตรวจค้นตัว นาย ฉัตรดนัย บ่อเพทาย    พบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม มีอักษร XY บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสแบบ กดปิด/เปิด จำนวน 1 ถุง มียาบ้า จำนวน 5 เม็ดครึ่ง ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังซ้ายของนาย ฉัตรดนัย บ่อเพทาย    จึงตรวจยึดและควบคุมตัว นาย ฉัตรดนัย บ่อเพทาย    ไว้ จาการสอบถาม นาย ฉัตรดนัย บ่อเพทาย    ให้การว่ายาบ้าที่พบทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ซึ่งนำมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อนำไปเสพที่ จ.กระบี่  จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แจ้งนายฉัตรดนัยฯให้ทราบว่าการมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้นเป็นความผิดตามกฎหมาย จะถูกดำเนินคดี  จากนั้นจึงแจ้งสิทธิ์เพื่อทราบตามกฎหมายเพื่อทราบ  จากนั้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายฉัตรดนัย  บ่อเพทาย  ว่ามี ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย    นายฉัตรดนัย  บ่อเพทาย    รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านมาบอำมฤต เพื่อดำเนินคดี ทางกฎหมายต่อไป




                                                                                         ธนากร โกศลเมธี รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...