นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจ ชุมพร จับบ่อนไก่ชนได้นักพนันเกือบร้อย

             

 ตำรวจ ชุมพร  จับบ่อนไก่ชนได้นักพนันเกือบร้อย


  เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ชุมพร นำโดย พ.ต.ท.ยันต์ อินทร์กรุงเก่า ชุดเฉพาะกิจ (ชุด ฉก.) นำโดย พ.ต.ท.ฐิติณัฐฎ์ ศรีสังข์ ตำรวจ สภ.นาสัก นำโดย พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤษดากร ณ อยุธยา รอง ผกก.ป.และตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) นำโดย ร.ต.ท.ธงชัย ไชยกุล นำกำลังประมาณ 30 นาย บุกเข้าจับกุมการลักลอบเปิดบ่อนพนันไก่ชนที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ต.ขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร ได้นักพนันรวม 46 คน พร้อมไก่ชน 4 ตัว สุ่มไก่ 4 สุ่ม เปาะสังเวียน 1 เปาะ นาฬิกาจับเวลา 2 เรือน และเงินสดจำนวน 300 บาท โดยกล่าวหาทั้งหมดว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย




  ข่าวแจ้งว่า ก่อนบุกเข้าจับกุม พล.ต.ต.สนธิชัย ได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอสงวนนาม) เพื่อขอรับสินบนนำจับว่า ที่บ้านดังกล่าวมีการลักลอบเล่นพนันชนไก่โดยผิดกฎหมายทุกๆ วันจันทร์ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงแสดงตัวเพื่อจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งบ่อนพนันชนไก่ดังกล่าวมี นายทองสุข ทองบ่อ อายุ 63 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้จัดให้มีการพนันชนไก่ทุกๆ วันจันทร์ ส่วนนักพนันทั้งหมดยอมรับว่าได้ร่วมกันเล่นการพนันชนไก่พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมายจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาสัก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งการจับกุมเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม 2560 และเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำและลงบันทึกประจำวันเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 19.00 น.วันเดียวกัน






                                                                                                    ธนากร โกศลเมธี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...