นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เปิดตัวสมาคม ฟุตบอลอะคาเดมี่ชุมพร





เปิดตัวสมาคม ฟุตบอลอะคาเดมี่ชุมพร

           วันที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 09.09น. ทนายความนายชนวิช สายโอภาส นายกสมาคม ฟุตบอลอะคาเดมี่ชุมพร พร้อมท่านพลโท อุดมวิทย์ อโนวัลย์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก  คุณเจษฎาภรณ์ ณ พัทลุงอตีตนักฟุตบอลทีมชาติและสโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย นายณัฐวัฒน์ โชติกสถิตประธานสภาเทศบาลเมืองชุมพร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชุมพร เข้าร่วมพิธีทำบุญเจิมป้าย เปิดสมาคม ฟุตบอลอะคาเดมี่ชุมพรอย่างเป็นทางการ  สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 128 หมู่ที่ 2 ตำบลบางหมาก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร 86000 ได้รับการจดทะเบียนสมาคม ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา




           ทนายความนายชนวิช สายโอภาส นายกสมาคม ฟุตบอลอะคาเดมี่เผย มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวม ครู ที่ยังประจำอยู่ที่โรงเรียน หรือ โค้ชฟุตบอลระดับซีไลเซ่น  ดีไลเซ่น บีไลเซ่น เอไลเซ่น  รวมเป็นกลุ่ม โดยสอนเป็นระบบเดียวกัน ทุกคนสามารถมารวมตัวอยู่ในองค์กร ของจังหวัดชุมพร เพื่อที่มีจุดมุ่งหมาย สร้างทีมสู่ฟุตบอลโลก ในอนาคตต่อไป  เพื่อให้เยาวชนห่างไกลจากปัญหายาเสพติด เพื่อให้เยาวชนเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของชาติ เพิ่มการเรียนรู้ในทักษะฟุตบอลแก่เยาวชน เพื่อให้เยาวชนเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพของชาติ เพิ่มการเรียนรู้แก่เยาวชนเพื่อนำฟุตบอลไทยไปสู่ฟุตบอลโลก







                                                                                    ธนากร โกศลเมธี ราย งาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...