นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชุมพร ไฟฟ้าลัดวงจร

 ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังชุมพร ไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ไพรัตน์ สิงห์พรหม ร้อยเวร สภ.ปากน้ำชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 34/6 หมู่ 7 ต.หาดทรายรี อ.เมือง จ.ชุมพร จึงประสานไปยังมูลนิธิรักศีลธรรมปากน้ำชุมพร เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมรถดับเพลิงของเทศบาล ต.หาดทรายรี และเทศบาล ต.ปากน้ำชุมพร ไปช่วยระงับเหตุ


  เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นปูนซีเมนต์ ส่วนชั้นบนเป็นไม้เคลือบน้ำมัน อยู่ตรงข้ามโรงเรียนบ้านหาดทรายรี สภาพบ้านในขณะนั้นถูกเพลิงลุกไหม้ชั้นบนจนเกือบหมดแล้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิรักศีลธรรมฯ จึงประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพื่อขอให้ตัดกระแสไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าวชั่วคราว ก่อนจะช่วยกันดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ 




สอบถามชาวบ้านใกล้บ้านที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านดังกล่าวไม่มีคนอยู่เนื่องจากเจ้าของบ้านเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เจ้าของบ้านคงไม่มีการตัดกระแสไฟฟ้าเอาไว้ จึงอาจทำให้ไฟฟ้าลัดวงจร จนทำให้เกิดไฟไหม้ แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพยายามติดต่อเจ้าของบ้านให้เดินทางกลับมาดูที่เกิดเหตุและสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป 




                                                                     ธนากร โกศลเมธี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...