นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ตำรวจชุมพรโชว์ฝีมือจับเร็ว ว่าที่เจ้าบ่าว..จำนนด้วยหลักฐาน รับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่าหมอปอ




ความคืบหน้า กรณีคนร้ายบุกใช้ลูกซองบุกจ่อยิง ”หมอปอ” ก่อนแต่งงานเพียง 5 วัน คาห้องนอน ล่าสุด 
วันที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00น. ที่โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ ตำบล สลุย หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร 







 เพื่อนร่วมงานและพักอาศัยอยู่ห้องติดกัน ได้ออกมาเปิดถึงคืนก่อเหตุ ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมเก็บหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับ”ไอ้เก่ง”อดีตว่าที่เจ้าบ่าว ของผู้เสียชีวิต หลังเปิดปากรับสารภาพลงมือฆ่า “หมอปอ”ว่าที่เจ้าสาวด้วยตัวเอง โดยเตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้
  นส.แสงเดือน เต่าทอง อายุ 39 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.สต.สลุย เพื่อนรุ่นพี่ของ นส.นนทิญา ที่นอนพักห้องติดกัน เปิดเผยว่า นส.นนทิญา ทำงานที่ รพ.สต.สลุย ประมาณ 4 ปี คบหากับนายเก่งแฟนหนุ่มมาก่อนที่นายเก่งจะสอบเข้า กฟภ.ได้ ปกตินายเก่งเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่หลังๆ ทราบว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง กรณีที่นายเก่งแอบไปมีกิ๊กที่ อ.หลังสวน จน นส.นนทิญาบอกว่าจะขอเลิกหลายครั้ง ทำให้นายเก่งยอมรับผิด และรับปากว่าจะเลิกกับกิ๊ก และขอแต่งงานกับ นส.นนทิญา จึงมีการวางแผนแต่งงานกันวันที่ 24 ธ.ค.60 นี้




คืนเกิดเหตุได้ยินทั้งสองคนมีปากเสียงกันรุนแรง แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะทั้งสองคนมีปากเสียงกันบ่อยครั้งในช่วงหลัง ตนจึงเผลอหลับไป แต่เวลาประมาณ 01.00 น.ก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืน ทำให้ตนสะดุ้งตื่น แต่ไม่กล้าออกจากห้องมาดู จนรุ่งเช้าเวลาประมาณ 09.30 น.ตนเห็นผิดปกติที่ นส.นนทิญาไม่ออกจากห้อง เคาะประตูเรียกก็ไม่ตอบรับ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบ นส.นนทิญานอนอยู่ ตนลองเอามือแตะชีพจรก็พบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ยอมรับว่าขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะใน รพ.สต.สลุยไม่เคยมีเหตุร้ายแรงมาก่อน และคงต้องให้แฟนมาอยู่เป็นเพื่อนสักพักในช่วงนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัว  นาย รณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอหลังสวน  มาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้น ทาง นายรณชัย ก็ได้ปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหมอปอ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายรณชัย ไปตรวจค้นที่ห้องพัก  ก็พบเสื้อผ้า คล้ายกับที่คนร้ายสวมใส่ในวันเกิดเหตุ รวมถึงหมวกไอ้โม่งด้วย ที่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้    สุดท้าย นายรณชัย จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน  เปิดปากยอมรับสารภาพว่าเป็น คนบุกยิงทำให้หมอปอ เสียชีวิต
ซึ่งคำสารภาพของ นายเก่ง  รณชัย  ก็สอดคล้องกับการที่   นายเชาว์ ครัวจัตุรัส บิดาของหมอปอ  เคยเปิดเผยไว้ว่า ลูกสาวตนเอง เคยปรึกษาเรื่องพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่มีกิ๊ก จนกระทั่งลูกสาวเคยไปเห็นกับตาตนเอง  เเละได้โทรมาหาตน   เล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่ม  ซึ่งการที่ หมอปอ จับได้ว่าแฟนหนุ่มแอบมีกิ๊ก ก่อให้เกิดปัญหามีปากเสียงกัน กระทบกระทั่งกันเรื่อยมา จนมาก่อเหตุ
 ในวันเดียวกัน เวลา 13.30 พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้นำตัวผู้ต้องหา นาย รณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี  ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ ตำบล สลุย หมู่ที่ 5 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร 






                                                                      ธนากร โกศลเมธี  รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...