นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 07.30 น. นางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพรลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อย่างต่อเนื่อง

เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 07.30 น. นางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร, ป้องกันจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ หมู่ที่ 1,3และหมู่ที่ 6 ตำบลตากแดด อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยนำสิ่งของช่วยเหลือ อาหาร น้ำดื่ม ยารักษาโรค และของใช้ต่างๆที่จำเป็น มอบแก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อน



จากสถานการณ์ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่จังหวัดชุมพร ช่วงวันที่ 5–8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก เส้นทางสัญจรมีน้ำท่วมขัง พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน กว่า 8,000 ครัวเรือน โดยในขณะนี้ฝนได้หยุดตก และปริมาณน้ำได้ลดลงแล้ว แต่ยังมีบางพื้นที่น้ำท่วมขังบริเวณที่ลุ่ม ซึ่งทางจังหวัดชุมพร ได้เร่งสำรวจพื้นที่ ที่ได้รับความเสียหาย และเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาโดยเร่งด่วน โดยเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร ได้นำสิ่งของอุปโภคบริโภค และยารักษาโรคไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่เป็นการเบื้องต้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่





                                                                          ธนากร โกศลเมธี รายงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...