นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - กิจกรรมพัฒนาศักยภาพชมรมเยาวชน STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต

ชุมพร -  กิจกรรมพัฒนาศักยภาพชมรมเยาวชน STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต



วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566  เวลา 09.00 o  ณ ห้องพุดพิชญาโรงแรมนานาบุรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร นาย ประกอบ  มั่งคั่ง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพรให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีเปิด โครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต กิจกรรม: แผนงานปฏิบัติการ STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต (สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดชุมพร)กิจกรรมพัฒนาศักยภาพชมรมเยาวชน STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริต ร่วมกับคณาจารย์คณะวิทยากรนักศึกษา กรรมการบริหารชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต และผู้มีเกียรติ


    นาย ประกอบ  มั่งคั่ง กล่าวว่า กระผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง  ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตกิจกรรมพัฒนาศักยภาพชมรมเยาวชน STRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริตในวันนี้

ปัญหาการทุจริตถือเป็นปัญหาที่สำคัญของสังคมไทยที่ส่งผลกระทบต่อสังคมอย่างกว้างขวางและรูปแบบการทุจริตได้ปรับเปลี่ยนจากเดิม
ที่เป็นการทุจริตอย่างง่ายเป็นการทุจริตที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น
เป็นปัญหาที่สะท้อนวิกฤตการณ์ด้านคุณธรรม จริยธรรม ของคนในสังคม และสร้างความเสียหายแก่ประเทศชาติทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม การเมือง นอกจากนี้ยังทำลายขีดความสามารถในการแข่งขัน และฉุดรั้งการพัฒนาประเทศ


















การทุจริตจึงเป็นปัญหาที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ซึ่งการแก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้ จำเป็นต้องสร้างให้คนในสังคมมีมาตรฐานทางคุณธรรมจริยธรรม และสร้างสังคมให้เป็นสังคมในมิติใหม่ที่ทุกคนไม่เพิกเฉยต่อการทุจริตทุกรูปแบบโดยอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความร่วมมือจากกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...