นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - นักวิทยุสมัครเล่น กลุ่ม วีอาร์ทองแดง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 66  โรงเรียนบ้านเขาบ่อ

 ชุมพร - นักวิทยุสมัครเล่น กลุ่ม วีอาร์ทองแดง จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 66  โรงเรียนบ้านเขาบ่อ



วันที่ 13 มกราคม 2566 นายสุพจน์ อินทรโยธา  ประธานนักวิทยุสมัครเล่น กลุ่ม วีอาร์ทองแดงให้เกียรติมาเป็นประธานจัดงานวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนบ้านเขาบ่อ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียน บ้านเขาบ่อ ร่วมกับนักวิทยุสมัครเล่นกลุ่ม วีอาร์ทองแดงและทุกๆกลุ่ม คณะผู้บริหาร และคุณครูทุกท่าน พร้อมทั้งน้องๆนักเรียน ผู้ปกครองทุกๆท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

นางปัทมา มูสิการักษ์ กล่าวว่า จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 รัฐบาลมุ่งเน้นเพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก และเยาวชน ให้ความสนใจในการเลี้ยงดู อบรมสั่งสนเด็ก และเยาวชน  เพื่อให้เด็ก และเยาวชนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดจนให้เด็กรู้จักหน้าที่ของตน และอยู่ในระเบียบวินัย อันดี พร้อมทั้งเป็นการเผยแพร่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิของเด็ก ทั้งนี้ เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของประเทศ และเป็นกำลังสำคัญของสังคม ในการพัฒนาชาติ บ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า ซึ่งต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพเพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดี ตามคำขวัญวันเด็กในปีนี้ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้ไว้ว่า  รู้หน้าที่  มีวินัย  ใฝ่ความดี

นายสุพจน็ อินทรโยธา  เปิดเผยว่าวันเด็กแห่งชาติ ถือว่าเป็นวันสำคัญ วันหนึ่ง ของเด็กๆเยาวชน  น้องๆ เหล่านี้ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ในวันข้างหน้า จะเป็นผู้ใหญ่และจะเป็นผู้ช่วยดูแลชาติบ้านเมือง และองค์กรของหน่วยงานและสร้างความเจริญพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญสืบไป  ท้ายนี้ขออำนวยอวยพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เคารพนับถือ จงดลบันดาลให้ทุกๆท่านประสพแต่ความสุขความเจริญ

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...