นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา เปิดประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้ปกครองในประเด็นที่สองปีที่ผ่านมาประสบปัญหาโรคโควิด 2019

 

ชุมพร -  โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา  เปิดประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้ปกครองในประเด็นที่สองปีที่ผ่านมาประสบปัญหาโรคโควิด 2019




จากกรณีการสื่อสารพูดคุยระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองอาจจะมีความคลาดเคลื่อนโรงเรียนพร้อมที่จะปรับปรุง

วันที่  23 มกราคม 2566 เวลา 10:30 - 12:30 น. ณ อาคาร 11 ชั้น 5 โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา  นายเอกวุฒิ  ไกรมาก ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา นางสาวเนตรนก  ธานีรัตน์  รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ นางสาวนันทวรรณ แวงเลิศ หัวหน้าโครงการห้องเรียนพิเศษศิลป์ภาษา นางสาวธันย์ชนก เลิศลอย นางสาวอัจจิมา  ม่วงน้อย ครูที่ปรึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2  และครูที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้ปกครองในประเด็นที่สองปีที่ผ่านมาประสบปัญหาโรคโควิด 2019 จึงไม่สามารถนำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมค่ายส่งเสริมทักษะภาษาและวัฒนธรรม(ทัศนศึกษาต่างประเทศ) ได้นั้น ทางโรงเรียนและผู้ปกครองได้ลงความเห็นร่วมกันว่าโรงเรียนได้เตรียมการและยินดีคืนเงินในส่วนของค่าจัดกิจกรรมค่ายส่งเสริมทักษะภาษาและวัฒนธรรม(ทัศนศึกษาต่างประเทศ) ให้กับผู้ปกครอง








      ในส่วนของกิจกรรมทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้เชิงวัฒนธรรมจีน(กิจกรรมจัดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต) ผู้ปกครองได้ลงความเห็นว่าให้งดการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้ดังกล่าวเนื่องเกรงว่าจะกระทบกับการเตรียมสอบของนักเรียน

     โดยทั้งนี้นายเอกวุฒิ ไกรมาก ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้กล่าว่าขอน้อมรับพร้อมดำเนินการตามความคิดเห็นของผู้ปกครอง โดยที่ผ่านมาการสื่อสารพูดคุยระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองอาจจะมีความคลาดเคลื่อนโรงเรียนพร้อมที่จะปรับปรุง และกล่าวให้ความมั่นใจกับผู้ปกครองว่าโรงเรียนจะจัดการเรียนการสอนให้เป็นไปตามที่หลักสูตรการศึกษากำหนดทุกประการฯ

ธนากร โกศลเมธี รายงาน  0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...