นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - เปิดกีฬาสัมพันธ์  ลูกพระพิรุณชุมพรเกมส์

 ชุมพร - เปิดกีฬาสัมพันธ์  ลูกพระพิรุณชุมพรเกมส์

วันที่ 19 มกราคม 2566 เวลา 09.00น. ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชุมพร นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์  ลูกพระพิรุณชุมพรเกมส์ ร่วมกับนายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายธราพงษ์ มีมุสิทธิ์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดชุมพร นายนพดล มีวิเศษ ผู้อํานวยการโครงการชลประทานชุมพร พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ในจังหวัดชุมพร ข้าราชการ



นายธราพงษ์ มีมุสิทธิ์ กล่าว่า การแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ของหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดชุมพร ภายใต้ชื่อ ลูกพระพิรุณชุมพรเกมส์ โดยมี จำนวน 25 หน่วย จาก 14 กรม บุคลากร จำนวน 1,059 คน  ประกอบด้วยหน่วยงานสังกัดราชการส่วนภูมิภาค จำนวน 6 หน่วย หน่วยงานสังกัดราชการส่วนกลาง จำนวน 16 หน่วย และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ จำนวน 3 หน่วย โดยเป้าหมาย การพัฒนาต่างก็มุ่งเป้าเพื่อความกินดีอยู่ดีของพี่น้องเกษตรกร แต่ด้วยบทบาทและภารกิจที่แตกต่างกัน ทำให้โอกาสที่จะได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันค่อนข้างน้อย ดังนั้น เพื่อให้บุคลากรเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันซึ่งจะส่งผลให้การประสานการทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ในจังหวัดชุมพร จึงจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์  ลูกพระพิรุณชุมพรเกมส์ มีผู้เข้าร่วมประมาณ 750 คน มีกิจกรรม 2 ประเภทคือกีฬาสากล จำนวน 4 ชนิด  ปิงปอง  เปตอง  วอลเล่บอล  และฟุตซอล อีกประเภท กีฬามหาสนุก  จำนวน 5 ชนิด  ปิดตาตีปิ๊บ  ตีกอล์ฟมะเขือยาว  วิ่งผลัดกระสอบ  กินวิบาก  และชักกะเย่อ  และยังมีกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหัวหน้าหน่วยงาน และบุคลากร คือฟุตบอลหัวหน้าส่วนผู้ชายพบหัวหน้าส่วน และบุคลาผู้หญิง และหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ แล้วจะมีกิจกรรม Sport night ณ โขคดี .เค คอนเวนชั่นฮอลล์ ต่อไป

นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ของหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์    กีฬา เป็นกิจกรรมที่สามารถ สร้างสุขภาพทางร่างกาย และจิตใจให้ผู้เล่นมีความเข้มแข็ง ร่างกายที่แข็งแรงจิตใจเบิกบาน  สร้างความสัมพันธ์ ระหว่างผู้แข่งขันทำให้เกิดความรักความสมัครสมานสามัคคีของผู้ที่ร่วมกิจกรรม เป็นการให้เกิดความรักความผูกพันธ์ เกิดประโยชน์ในการทำงานร่วมกันต่อไป

ธนากร โกศลเมธี (ขุนช้างเมืองชุมพร) รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...