นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - เมาแล้วขับ! ชนกันระนาว 4 คันแล้วหลบหนีการจับกุม

 ชุมพร - เมาแล้วขับ! ชนกันระนาว 4 คันแล้วหลบหนีการจับกุม





วันที่ 27 มกราคม 2566 เวลา 18.47 น ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถเก่ง บริเวณ ซอยสุขเสมอ 7 และรถกระบะได้หลบหนีไปตามถนนสุขเสมอมุ้งหน้าไปบนถนนกรมหลวงโดยมีผู้หวังดีได้ขับรถตามรถกระบะคันดังกล่าว และได้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถเก่งอีก 1 คัน บริเวณ ปากซอย หมู่บ้านศรีพัฒนา ซอย14 รวมเป็นการเฉี่ยวชนกับรถเก่งถึง 3 คัน

ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.สมภพ  เชื้อทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร  พ.ต.ท.สมชาย มากอำไพ สว.จร.สภ.สภ.เมือง ชุมพร ร.ต.อ.ปัญญาวุฒิ ทองคำ รอง สว.จร.สภ.เมืองชุมพร เมือง 612 ว 4  เมือง 60 สั่งการให้ ร.ต.ท.​ คำแหง​ ศรี​มัน​ตะ​ เมืองชุมพร 618  ว 4 เหตุ ว 40 ถนนสุขเสมอ​ ซ.​7 ระหว่างรถยนต์กับรถยนต์ ไม่มีผู้บาดเจ็บ สาเหตุ​ เบื้องต้น​ คันคู่กรณีได้ขับเฉี่ยวชนรถยนต์จำนวน​ 2​ คัน​ แล้วได้ขับหลบหนีไปตามถนนกรมหลวงฯ​  จนท.ตำรวจจราจร​ ได้รับแจ้ง​ จึงได้ขับติดตาม​ สกัดจับกุุม​ ควบคุมตัวได้บริเวณหน้าหมู่บ้านศรีพัฒนา​ ซึ่งอยู่ในอาการเมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ​  2​  ก.ม.

   

ร.ต.อ.สิทธิพัฒน์ สุขประกอบพงส.ฯ/เวร รุดไปที่เกิดเหตุ มี อุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่บริเวณ ซอยสุขเสมอ 7 ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมรถกระบะมิตซูบิชิ-ไทรตัน  สีขาว ป้ายทะเบียน บพ 3551 ชุมพร ได้หน้าปากซอยหมู่บ้านศรีพัฒนา ซอย14 บริเวณใกล้เคียงมีรถเก่งสีแดง MG แผ่นป้ายทะเบียน กธ 4031 ชุมพร จอดอยู่บริเวณริมฟุตบาท มีล่องลอยถูกชนท้ายด้านขวาเสียหายทั้งแถบข้างซ้าย ส่วนอุบัติเหตุบริเวณซอยสุขเสมอ 7 มีรถเก่งฟอร์ดสีเทาดำแผ่นป้ายทะเบียน กจ 2173 ชุมพร จอดอยู่บริเวณริมฟุตบาท มีล่องลอยถูกชนท้ายด้านขวาเสียหายทั้งแถบ และล้อหน้าด้านขวายางระเบิด และรถเก่ง NETA สี บรอนเงิน ป้ายแดง ฌ-4808 กรุงเทพมหานครถูกชนท้ายด้านขวาเสียหายทั้งแถบ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นายมิตร เหล่านาคาศิริทรายชื่อภายหลัง มาที่ สภ.เมืองชุมพร ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ วัดได้ 330 มิลลิกกรัม และได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่า ขับรถในขณะเมาสุรา หรือ ของเมาอย่างอื่นฯ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถในทางก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น และไม่หยุดรถช่วยเหลือหรือแสดงตัว และแจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงทันที่ รับเป็นคดีจราจรที่ 13/2566บันทึกไว้จะได้ดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...