นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - พร้อมดัน ส.ส.ตาร์ทนั่งผู้แทนต่อสมัยหน้า นายกเล็กเมืองชุมพรลงขันเลี้ยงปีใหม่ยิ่งใหญ่

 

ชุมพร - พร้อมดัน ส.ส.ตาร์ทนั่งผู้แทนต่อสมัยหน้า นายกเล็กเมืองชุมพรลงขันเลี้ยงปีใหม่ยิ่งใหญ่



 เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 ม.ค.66 ที่โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านท่าตะเภา) อำเภอเมืองชุมพร จ.ชุมพร นายศรีชัย  วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชุมพร(สท.) ร่วมกันลงขันควักเงินเลี้ยงปีใหม่และชมดนตรี การแสดงบนเวทีตลอด เพื่อขอบคุณแก่พี่น้องประชาชน ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร โดยมีประชาชนเดินทางเข้าร่วมงานเลี้ยงเป็นจำนวนมาก พร้อมควงนายอิสรพงษ์  มากอำไพ (ส.ส.ตาร์ท) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชุมพร เขต 1 เดินทักทายพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง และในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนเทศบาล 1


        นายศรีชัย  นายกเล็กเมืองชุมพร กล่าวบนเวทีว่า ขอขอบคุณที่พี่น้องชาวเมืองชุมพรที่ให้ความไว้วางใจทีมศรีชัย ตลอดระยะเวลากว่า 38 ปี ได้ทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลเมืองชุมพร  บริหารงานส่วนต่างๆประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเศรษฐกิจสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนขยายฐานธุระกิจเช่น มีโรงภาพยนต์ค่ายดังในห้างสรรพสินค้าของคนชุมพร สามารถสร้างงานสร้างอาชีพให้คนในจังหวัดชุมพรให้มีรายได้  ต่อเนื่องไปถึงการขยายฐานการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โครงการหมู่บ้านจัดสรรคปลูกใหม่ ไม่พอขายต่อความต้องการ


       นายศรีชัยกล่าวอีกว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนเมืองชุมพร ที่ให้ความไว้วางใจตนเองและทีมงานบริหารด้วยดีตลอดมา แต่ตนเองขอฝาก ส.ส.ตาร์ท และพร้อมสนับสนุน ให้ส.ส.ตาร์ท นั่งเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชน เขต 1 ชุมพร พรรคประประชาธิปัตย์ จากการเลือกตั้งซ่อมแทนตำแหน่งที่ว่าง เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65ที่ผ่านมา พร้อมทั้ง ในสมัยหน้าต่อไป เพราะมีคุณสมบัติที่เหมาะสม เป็นคนรุ่นใหม่ ในวัยเยาว์เคยศึกษาที่โรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านท่าตะเภา) จ.ชุมพรบ้านเกิด และจบการศึกษาจาก - Master of Business Administration COVENTRY UNIVERSITY ประเทศอังกฤษ ครอบบครัวประกอบการธุริจส่วนตัวที่มีความมั่นคง และสามารถเป็นเสียงเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรได้




ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...