นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - ยินดีต้อนรับคณะ FAMTRIP AGENT ที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร


 ชุมพร - ยินดีต้อนรับคณะ FAMTRIP AGENT  ที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร 










ในวันที่ 24 ถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร และ ในวันนี้วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09.30 น ช่วงเช้าได้นำคณะ FAMTRIP AGENT มายังท่าเทียบเรือองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เพื่อลงเรือง ท่องเที่ยวทางทะเล เกาะงามน้อยงามใหญ่ เกาะทะลุ เกาะกะโหลก และดำน้ำ 2 จุด หน้าเกาะงามใหญ่, เกาะกะโหลก  ด้วยความสนุกสนานทั่วหน้าจนหมดเวลาจึงเดินทางเข้าฝั่ง และในค่ำคืนนี้ได้จัดงานกินเลี้ยงโดยมีท่านเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรมาเป็นประธานกล่วาเปิดงาน  และร่วมจัดกิจกรรมเทเบิลท็อปเซล จัดแมตช์ชิงกันระหว่างผู้ประกอบการของชุมพรและต่างจังหวัด ที่จัดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดชุมพร ที่จะเป็นโอกาสให้กับผู้ประกอบการของชาวชุมพร เป็นโอกาสสำคัญมากที่จะเปิดเมืองชุมพรให้นักท่องเที่ยวเดินทางยังจังหวัดชุมพรเพิ่มมากขึ้น

  นายสุวารินทร์ มยาเศส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร เผย  อีกไม่นานนี้จะมีแอร์เอเชียมาลงที่จังหวัดชุมพรก็เป็น การสะดวกที่จะส่งนักท่องเที่ยวมายังเมืองชุมพร และในวันนี้ คณะ FAMTRIP AGENT  เดินทางมาจำนวน 40 บริษัท ร่วมกับผู้ประกอบการของเมืองชุมพรอีก 52 บริษัท ที่จะออกมาจัดกิจกรรมเทเบิลท็อปเซลร่วมกันจัดรายการท่องเที่ยวของเมืองชุมพร ในค่ำคืนนี้และเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับเมืองจำพรโดยนำนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวยังเมืองชุมพรต่อไปเป็นจำนวนมาก
































ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...