นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร เกิดเหตุเพลิงไหม้กลางเมืองชุมพร





ชุมพร เกิดเหตุเพลิงไหม้กลางเมืองชุมพร 




     เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เกิดเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียวอาคารโรงครัวของนายวิทยาศรีมาลา นักข่าวของประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร ในที่เกิดเหตุไฟลุกลามอาคารเสียหายทั้งหลังซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ แจ้งว่าออกไปเก็บหมากที่ไร่สวน เพื่อนำหมากมาตากแดดขายมองเห็นควันไฟมาทางบ้านจึงรีบ กลับมาที่บ้านเห็นไฟกำลังไหม้ที่ด้านหลังบ้านที่เป็นอาคารไม้ชั้นเดียวที่จัดทำเป็นโรงครัวโรงอาหาร และขนม ซึ่งเอาไปขายในตลาดชุมพร.  




         นายกศรีชัย  วีระนรพาณิชนายกเทศมนตรีเมืองชุมพรได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้บริเวณบ้านไม้ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลวัดสุบรรณนิมิตร จังหวัดชุมพร ซึ่งอยู่บริเวณกลางเมืองชุมพร จึงรีบมาที่เกิดเหตุและบัญชาการด้วยตัวเองในการดับเพลิง และกำชับให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้เสียหายให้ทันท่วงที และปลอดภัยทั้งคนและทรัพย์สินโดยเร็ว 




          นายศรีชัย วีระนรพาณิช เปิดเผยได้นำรถน้ำและผู้ปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีมีรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชุมพรจำนวนหกคันและมีทีมกู้ภัยของสายชลจำนวนมากเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย และได้ช่วยกันขนย้ายทรัพย์สินภายในบ้านออกมาอย่างที่ปลอดภัย และฝากมายังประชาชนให้ช่วยกันดูแล ฟืนไฟ ภายในบ้าน เพราะช่วงนี้อากาศที่ชุมพร ร้อนและลมแรง เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สิน และชีวิตต่อไป





ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...