นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร-รถบรรทุกพ่วงหาดทิพย์เสียหลักพุ่งเข้าชนรถตำรวจทางหลวงที่ตั้งด่านอยู่ จนรถตำรวจกระเด็นไปโดนรถตู้เทศบาลเมืองหลังสวน ส่งผลรถติดนานหลายชั่วโมง


ชุมพร-รถบรรทุกพ่วงหาดทิพย์เสียหลักพุ่งเข้าชนรถตำรวจทางหลวงที่ตั้งด่านอยู่ จนรถตำรวจกระเด็นไปโดนรถตู้เทศบาลเมืองหลังสวน ส่งผลรถติดนานหลายชั่วโมง




  วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 น.ร.ต.อ.รณชัย กาญจนภักดิ์ พงส.สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเฉี่ยวชนบนถนนสายเอเชีย 41ขาขึ้น กทม. พื้นที่ ม.2 ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบในที่เกิดมีรถ 3 คัน คือ 1.รถวิทยุ2405ตำรวจทางหลวง เป็นรถยนต์กระบะ4 ประตู หมายเลขทะเบียน 2กผ-8038 กทม.สภาพได้รับความเสียหาย ด้านหน้าและด้านหลัง จอดอยู่ในเลนขวาของถนน 2.รถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน นข-1761 ชุมพร ข้างประตูรถติดสติ๊กเกอร์เทศบาลเมืองหลังสวน จอดอยู่ในเลนด้านขวา ในสภาพได้รับความเสียหาย จอดอยู่ใกล้กับรถตำรวจทางหลวง 3.รถยนต์บรรทุกพ่วง อีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน 82-2052 สงขลา ทะเบียนพ่วง 82-5445 สงขลา จอดอยู่ในเลนด้านซ้ายขาขึ้น กทม.รถได้รับความเสียหายด้าน




  จาการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ตั้งด่านตรวจโดยมีป้ายเตือนการตั้งด่านและบีบช่องทางจราจรให้เหลือช่องทางเดียว ขณะเกิดเหตุได้มี นายสุชาติ ชุมปรางค์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.9 ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ขับขี่รถยนต์บรรทุกพ่วง เฉี่ยวชนรถวิทยุตำรวจทางหลวงซึ่งจอดให้สัญญาณไฟอยู่ เป็นเหตุให้รถวิทยุตำรวจทางหลวงกระเด็นไปเฉี่ยวชนรถยนต์ตู้ของเทศบาลเมืองหลังสวนจนได้รับความเสียหาย ซึ่งรถยนต์ตู้ขับขี่โดย นายณัฐวุฒิ เทียนจิ้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ซ.1 ถนนเพชรเกษม ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร




  ทั้งนี้ เบื้องต้นพิจารณาแล้วเห็นว่า เหตุเกิดจากความประมาทของ นายสุชาติ ชุมปรางค์ จึงแจ้งข้อกล่าวให้ทราบว่า ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย สอบถามผู้หาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เบรกไม่ทัน เป็นเหตุให้เฉี่ยวชน และปรับเป็นเงิน 1,000 บาท โดยคู่กรณียินยอมให้ปรับ ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนค่าเสียหายของคู่กรณีให้บริษัทประกันของนายสุชาติ เป็นผู้รับผิดชอบซ่อมจนกว่าจะอยู่ในสภาพเดิมและใช้งานได้
  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ต้องปิดการจราจร แล้วเปิดให้วิ่งสวนทางในขาล่องใต้ เป็นเหตุให้มีรถติดสะสม ระยะทางยาวหลายกิโลเมตร เป็นเวลากว่า 2 ชม.จึงสามารถเปิดเส้นทางให้สัญจรตามปกติได้

ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...