นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - จัดงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์ ประจำปี 2561



 ชุมพร - จัดงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์ ประจำปี 2561
     วันที่ 10  กุมภาพันธ์ 2561  เวลา 11.00 น. นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยนางศิริลักษณ์ พลละเอียด นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร เป็นประธานเปิดงานเทศกาลล่องแพพะโต๊ะฯ โดยมีนายอัครชัย ชัยจิรฉายากุล นายอำเภอพะโต๊ะกล่าวรายงาน ซึ่งมีหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัดและอำเภอ ผกก.สภ.พะโต๊ะ ผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ บริเวณลานกิจกรรมหน้าสนง.เทศบาลตำบลพะโต๊ะ




      สนับสนุนจาก ททท.ชุมพร  กิจกรรม “100 เดียว...เที่ยวล่องแพพะโต๊ะภายในงาน ล่องแพพะโต๊ะ เชิงอนุรักษ์ ประจำปี 2561 วันที่ 10 - 11 กุมภาพันธ์ 2561ณ แม่น้ำพะโต๊ะ   พิเศษ!!! สำหรับนักท่องเที่ยวผู้หญิง อายุ 25 - 54 ปี ไม่มี ภูมิลำเนาอยู่ใน จ. ชุมพร จากราคาเต็ม 300 บาท เหลือเพียง 100 บาท  






          นายอัครชัย ชัยจิรฉายากุล อำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร  ร่วมกับอบจ.ชุมพร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน จัดงาน "เทศกาลล่องแพพะโต๊ะเชิงอนุรักษ์ ประจำปี ๒๕๖๑" ระหว่างวันที่ ๑๐-๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ โดยภายในงานมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวล่องแพไปตามแม่น้ำพะโต๊ะ ชมธรรมชาติสองฝากฝั่งอันอุดมสมบูรณ์ เดินป่าศึกษาเส้นทางธรรมชาติ เที่ยวชมน้ำตก ชมแหล่งเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง การศึกษาธรรมชาติให้พลังงาน การทำบ้านดิน และกิจกรรมเปิดเมืองกินฟรีอาหารพื้นบ้าน พร้อมสัมผัสบรรยากาศเมืองสามทะเล "กลางคืนแลทะเลดาว ตื่นเช้าแลทะเลหมอก แดดออกแลทะเลป่า" โดยยังมีเต็นท์ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่จะพักแรม กว่า 100 หลัง บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพะโต๊ะ





ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...