นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - รวมใจภักดิ์ รักบ้านพ่อ ร่วมกิจกรรม แลวิว พลบค่ำที่บ้านพ่อ ที่โครงการพระราชดำริฯหนองใหญ่


ชุมพร -  รวมใจภักดิ์ รักบ้านพ่อ ร่วมกิจกรรม แลวิว พลบค่ำที่บ้านพ่อ ที่โครงการพระราชดำริฯหนองใหญ่



ในนามของมูลนิธิแก้มลิงหนองใหญ่ ซึ่งได้รับบทบาทหน้าที่ในการประสานงานและส่งเสริมการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ให้เป็นศูนย์เรียนรู้ตามศารย์พระราชา ศูนย์เรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดในอนาคต ร่วมกับจังหวัด  ส่วนราชการ และทุกภาคส่วนในจังหวัดชุมพร และขอเชิญชอนทุกท่าน ให้มาช่วยสนับสนุนงาน  'แลวิว พลบค่ำ ที่บ้านพ่อ'  ซึ่งจัดขึ้นในวันจันทร์ที 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.00 - 23.00 น. ที่หนองใหญ่ ต.บางลึก อ.เมืองชุมพร เพื่อจัดหารายได้และเงินทุนในการดำเนินงานตามภารกิของมูลนิธิฯ ด้วยการ    ช่วยจำหน่ายและช่วยจัดซื้อบัตรโต๊ะรับประทานอาหารในงาน " แลวิว พลบค่ำ ที่บ้านพ่อ" ในราคาโต๊ะละ 4,000 บาท (8 ท่าน) มูลนิธิแก้มลิงหนองใหญ่ ซาบซึ้งในน้ำใจไมตรี  และจิตกุศลอันยิ่งใหญ่ของท่านทั้งหลายที่ได้มีส่วนช่วยให้กิจกรรมบ้านพ่อสำเร็จตามเป้าหมายเป็นประโยชน์แก่ชาวชุมพร ดั่งคำขวัญ " ด้วยพระเมตตาบารมี ชุมพรวันนี้สุขร่มเย็น "   ขอได้รับความขอบคุณด้วยความจริงใจ. จากคณะกรรมการมูลนิธิแก้มลิงหนองใหญ่จังหวัดชุมพร      
         

        ช่องทางในให้การสนับสนุน โครงการ" แลวิว พลบค่ำ ที่บ้านพ่อ"
ขอความอนุเคราะห์ส่งเงินค่าบัตร "แลวิว พลบค่ำ ที่บ้านพ่อ" เข้าบัญชี "กิจกรรมพัฒนามูลนิธิแก้มลิงหนองใหญ่ จังหวัดชุมพร"  ธนาคารออมสิน สาขาชุมพร เลขที่บัญชี 020230947739   และขอความกรุณาถ่ายสลิปโอนเงินธนาคาร พร้อมทั้งเขียนหมายเลขโต๊ะของท่าน และเบอร์โทรศัพท์ของท่าน ใส่ลงในสลิปดังกล่าว แล้วส่งเข้าไลน์มูลนิธิภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม  หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อ มูลนิธิแก้มลิงหนองใหญ่ หมายเลขโทรศัพท์ 062 8346691
สุริยันต์ มยาเศส เบอร์โทร 0840578856 สนใจร่วมกิจกรรมบ้านพ่อ. ที่ผมมีโต้ะติดเวที 50 โต้ะ ส่งเงินไปที่สมุดมูลนิธิหนองใหญ่  มาเอาเลขโต้ะที่ผม/ ขอบคุณครับ


ธนากร โกศลเมธี  รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...