นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ชุมพร - พิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ


ชุมพร - พิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ




            วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.00 น.นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย พร้อมด้วย สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร,องค์การบริหารจังหวัดชุมพร,เหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร,เทศบาลตำบลทะเลทรัพย์,ผู้นำท้องที่ - ท้องถิ่น และอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่
           นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐ์วงษ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าร่วมในพิธีมอบเงิน สิ่งของ และถุงยังชิพ เพื่อ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ ณ บ้านนางเข่ง ศรีประเสริฐ ผู้ประสบภัย เลขที่ 29/1 หมู่ 5 ต.ทะเลทรัพย์ อ.ปะทิว จ.ชุมพร




        นายธีรยุทธ์ เผย ตามที่ ได้เกิดอัคคีภัยเมื่อวันที่ 29มกราคม 2561 บ้านของ นายภานุพงศ์  ศรีประเสริฐบ้านเลขที่ 29/1 หมู่ที่ 5 ตำบลทะเลทรัพย์ อำเภอปะทิวจังหวัดชุมพร ทำให้ที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 1 หลัง ลักษณะบ้านเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 4 คนความเสียหายประมาณ 700,000 บาทนั้น มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ใน





พระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดชุมพร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร/ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัด ได้อนุมัติเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย จำนวนมูลค่า 36,000.- บาท โดยแยกเป็น1. เบิกจ่ายเงินสด ช่วยเหลือในเรื่องที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัย จำนวนเงิน 33,000.- บาท  2.จัดซื้อเครื่องครัว เครื่องนอน จำนวน 4 รายการ ได้แก่ เตาแก๊ส ที่นอนปิกนิคผ้าห่ม หมอนหนุนในวงเงิน 3,000.-บาท  รวมมูลค่า36,000.- บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...