นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - กอ.รมน.ชุมพร ขับเคลื่อนงาน ทสปช.ป้องกันแก้ไขปัญหาภัยคุกคามทุกรูปแบบ

 

ชุมพร - กอ.รมน.ชุมพร ขับเคลื่อนงาน ทสปช.ป้องกันแก้ไขปัญหาภัยคุกคามทุกรูปแบบ

 


วันที่ 29 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนิรุท พลราม หัวหน้าไทยอาสาป้องกันชาติ(ทสปช.)จังหวัดชุมพร ได้เดินทางร่วมประชุมกับ น.ส.สาธร พูลศรี หน.ทสปช.อ.เมืองชุมพร คณะกรรมการ สมาชิก ทสปช.อ.เมืองชุมพร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น คณะกรรมการหมู่บ้าน สมาชิกจิตอาสา ที่เข้าสมัครเป็นสมาชิก ทสปช. โดย พ.อ.ไชติ ยิกุสังข์ รอง ผอ.กอ.รมน.จว.ช.พ.(ท.) 



มอบหมายให้ ร.ท.ธีระวิทย์ ภิญโญ รอง หน.ฝ่ายประสานการปฏิปัติ กลุ่มงานประสานความมั่นคง ร.ต.ศุภชัย น้อยขาว  หัวหน้า ทสปช.อ.ท่าแซะ นายเจริญ อาจประดิษฐ์ ปชส.ทสปช. น.ส.สายสุดา อินทรมณี กรรมการจังหวัดฯ ร่วมประชุมวางแผนกำหนดกรอบแนวทางการปฏิบัติงาน ณ คาลาเอนกประสงค์ บ้านคลองสูบ ม.1 ต.วิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

 






หัวหน้า ทสปช.จว.ชพ.ได้ชี้แจงบทบาทหน้าที่ภารกิจของ ทสปช.ในการปกป้องสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน เป็นจิตอาสาร่วมกันจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยคุกคามทุกรูปแบบตามภารกิจของ กอ.รมน. โดยใช้หลักทุนปรัชญาเพื่อความมั่นคง (ทปค.) ให้สมาชิก ทสปช.

ได้รับทราบ เป็นรูปแบบแนวทางเดียวกัน นอกจากนี้ได้ห่วงปัญหาความมั่นคงรูปแบบใหมที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ของแต่ละตำบล ให้ ทสปช.สามารถแก้ไขปัญหานั้นได้โดยชุมซน ในตำบล อำเภอ ซึ่งหากยังไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ กอ.รมน.จว.ชุมพร พร้อมที่จะให้การสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เพื่อดูแลทุกข์สุขให้พี่น้องประชาชน พ้นจากภัยคุกคามต่างๆ

 






โดยคณะทำงานของ ทสปช.จังหวัด จะเดินสายพบปะ ทสปช.แต่ละอำเภอ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี กอ.รมน. จังหวัด ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...