นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - อุบัติเหตุเสียชีวิต 1ราย เป็นการเสียเสาหลักของครอบครัวญาติญาติ ร่ำให้ด้วยความเสียใจ

 ชุมพร - อุบัติเหตุเสียชีวิต 1ราย เป็นการเสียเสาหลักของครอบครัวญาติญาติ ร่ำให้ด้วยความเสียใจ

 

วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 07.20 น.ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะรถบรรทุกชนท้ายรถจักรยานยนต์ บริเวณอยู่หน้าสหกรณ์ครูจังหวัดชุมพร ไม่ทราบอาการผู้บาดเจ็บบนถนนสายชุมพร - ระนองสายเพชรเกษม หมายเลข 4 ขาเข้าเมืองชุมพร อยู่หน้าสหกรณ์ครูจังหวัดชุมพร ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองจังหวัดชุมพร  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพวังไผ่ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย นอนนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้รถ เก๋งนิสสันสีขาวหมายเลขทะเบียน 3ขง8148 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ไหล่ทางที่เจ้าของมาซื้อของที่ตลาดนัด 

หน่วยกู้ชีพวังไผ่ได้ทำการ เข้าตรวจสอบผู้บาดเจ็บพบว่าผู้บาดเจ็บไม่ชีพจรจึงแจ้งให้ศูนย์วิทยุกู้ภัยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุกุศลสงเคราะห์สายชลรับทราบถึงสถานการณ์ผู้ประสพอุบัติเหตุได้เสียชีวิตแล้วจึงรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์มาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

ประชาชาที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงรถชนกันจึงวิ่งมาดูที่เกิดเหตุที่อยู่ไม่ไกลก็เห็นเป็นรถกระบะอีซูซุ ชนรถจักรยานยนต์ก่อนขึ้นสะพานที่จะข้ามแยกเข้าเมืองชุมพรและเห็นรางของผู้เสียชีวิตกระเด็นเข้าไปนอนอยู่ใต้ท้องรถเก๋งที่เจ้าของมาจอเพื่อที่จะลงไปชื้ออาหารที่ตลาดนัด ไม่เกิน 10 นาที่ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าพื้นที่ช่วยเหลือเหตุอย่างรวดเร็ว

ร.ต.ท.เตชินท์  ประเทียบอินทร์   รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต รุดมายังที่เกิดเหตุ  พร้อมกับ ร.ต.อ. สำรวย ผูกประยูร  ร.ต.ต.กรีอำพล ฤมธิเกษร รวบรวมเก็บหลัดฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ผู้ขับขี่ักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บ 110 ไอสีแดงขาว  หมายเลขทะเบียน ข จ ง  705  ชุมพร  ทราบชื่อภายหลังนายสมศักดิ์ แสงเกตุวนาวิจิตร ที่ถูก รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง  ชนเสียชีวิต และสอบปากคำคนขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง  หมายเลขทะเบียน บต 6264 เพชรบุรี ทีมี นายศักรพีณัชช์ เพ็งนาม อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...