นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - มณฑลทหารบกที่ 44 จัดพิธีรับส่ง - หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44

 ชุมพร - มณฑลทหารบกที่ 44 จัดพิธีรับส่ง - หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 08.00 น มณฑลทหารบกที่ 44 จัดพิธีรับส่ง - หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ระหว่าง พล.ท.เสนีย์  ศรีหิรัญ  กับ พล.ต. สุเทพ หนูแก้ว  ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้นายทหารรับราชการมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรด กระหม่อม ให้นายทหารรับราชการ สนองพระเดช พระคุณ ดังต่อไปนี้ กองทัพบกลำดับที่ ๓๕๑ พลตรี เสนีย์ ศรีหิรัญผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๔๔ เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก (อัตรา พลโท)ลำดับที่ ๔๐0 พลตรี สุรเทพ หนูแก้วรองผู้อำนวยการสำนักปฏิบัติภารกิจรักษาความมั่นคงภายในภาคที่ ๔ สำนักงานปฏิบัติภารกิจ รักษาความมั่นคงภายในกองทัพบก เป็นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๔๔ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ เป็นต้นไป



พลตรี สุรเทพ หนูแก้ว  กล่าว   ตามที่มีพระบรมราชโองการ  โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม  ให้ผมมาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๔๔ ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ นั้น  ผมขอให้คำสัญญาต่อ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก  และเพื่อนกำลังพลทุกคนในที่นี้ว่า  ผมจะปกครอง  ดูแล  บังคับบัญชากำลังพลทุกคน และครอบครัว  ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี  ตามสภาวะเศรษฐกิจและค่าครองชีพในปัจจุบัน   อีกทั้งจะปฏิบัติตามนโยบาย  ที่ได้ดำเนินการไว้แล้ว  เพื่อนำมณฑล ทหารบกที่ ๔๔   ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป ในโอกาสอันเป็นมงคลนี้   ผมขออาราธนา อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย  และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายในสากลโลก  พระบารมีแห่งองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี   ตลอดจนดวงทิพย์วิญญาณ เสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์   ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพร  ให้ท่านผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบกและครอบครัว   ประสบแต่ความสุข   ความเจริญ  มีพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง  พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ราชการ ในตำแหน่งใหม่   ด้วยความสำเร็จ  สมความ มุ่งหวังทุกประการ  และผมขอรับมอบหน้าที่ การบังคับบัญชามณฑลทหารบกที่ ๔๔  ณ บัดนี้

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...