นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

 ชุมพร - ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

วันนี้ 12 ต.ค.66 เวลา 17.00 น.  นายวิสาห์พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้เกียรติเป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ณ บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร  ร่วมกับ  พล.ต.ต.จารุต ศรุตยาพร ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย     พ.ต.อ.จิตเกษม สนขำ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร,พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร,พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร รรท.ผกก.สภ.เมืองชุมพร,พ.ต.อ.ขจิตรคงปราบ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร,พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร,ผกก.สภ.ท่าแซะ, ปะทิว, สวี, ปากน้ำชุมพร, บ้านวิสัยเหนือ,กก.สืบสวน ภ.จว.ชุมพร และ ตัวแทนตำรวจหน่วยร่วมปฏิบัติในพื้นที่ ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ และวันสารทเดือนสิบ ประจำปี 2566



พันตำรวจเอก ธงชัย นุ้ยเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร กล่าว ตามที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำหนดมาตรการป้องกันและ ปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและ ทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจและวันสารท เดือนสิบ ประจำปี ๒๕๖๖ โดยกำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่าง วันที่ ๑๑ - ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖- โดยมีเป้าหมายในการระดมกวาดล้างฯ ตามความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทั่วไป ความผิดเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด การลักลอบหลบหนี เข้าเมือง อาวุธปืน เครื่องกระสุนและวัตถุระเบิด สถานบริการ และการสืบสวนจับกุม บุคคลตามหมายจับ และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (การหลอกลวงออนไลน์ทางด้าน การเงิน การหลอกลวงจำหน่ายสินค้าออนไลน์และสินค้าผิดกฎหมาย การเผยแพร่ข่าว ปลอมและคดีความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๖ㆍ การล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กและสตรีทางอินแทอเน็ตและการค้ามนุษย์ การพนันออนไลน์ อาชญากรรมข้ามชาติและอื่นๆ)  การระดมกว่าดล้างอาชญากรรมครั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ได้บูรณาการกำลังของหน่วยในพื้ นที่ จังหวัดชุมพร/ประกอบด้วยกำลังพล

จากสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร/ ท่าแซะ/สวี/ปากน้ำชุมพร/บ้านวิสัยเหนือ/กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๔๑ /ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองชุมพร /สถานีตำรวจทางหลวง ๔ กองกำกับการ ๒ กองบังคับการตำรวจทางหลวง/สถานีตำรวจท่องเที่ยว ๒ /กองกำกับการ ๒ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว/ตำรวจสันติบาลชุมพร/กองกำกับการ ๖ กองบังคับการตำรวจน้ำ/กองกำกับการสืบสวนหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร /ฝ้ายปกครอง และอาสาสมัครตำรวจ

130 นาย ชุมชนประจำตำบล รวมทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจของตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร พร้อมด้วยสื่อมวลชนในพื้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ในครั้งนี้ด้วย

นายวิสาห์พูลศิริรัตน์   เปิดเผยว่า การปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมครั้งนี้เป็นการปฏิบัติตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อยแก่สังคม และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน โดยเฉพาะเทศกาลดังกล่าว จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางไปร่วมกิจกรรมในพื้นที่ ที่มีการจัดงาน อาจเป็นช่องทางของกลุ่มผู้ไม่หวังดี หรือคนร้ายออกมาก่อนเหตุต่างๆได้ เป็นการ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ และวันสารทเดือนสิบ ประจำปี 2566

ธนากร โกศลเมธรรายงาน 0818923514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...