นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – วันนักข่าว “สื่อมวลชนคนคาวบอย”



ชุมพร – วันนักข่าว “สื่อมวลชนคนคาวบอย”

วันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ในประเทศไทย ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี ซึ่งตรงกับ วันสถาปนา สมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย (สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในปัจจุบัน)
     วันที่ 5 มีนาคม 2562 สมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร นำโดยนายเอกชนะ นวนละมัย นายกสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร พร้อมคณะกรรมการ ฯ ร่วมจัดงาน 5มีนาคม62 “วันนักข่าว” ณ ดิโอโซนรีสอร์ท ชุมพร ได้รับเกียรติจากท่านวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรมาเป็นประธานในพิธี พร้อมหัวส่วนราชการจังหวัด ตำรวจ ทหาร ประชาชน เข้าร่วมจำนวนมาก    กิจกรรมในงามมีการแสดงจากทีมสมาชิกของสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพรเข้าร่วมจำนวนมากเช่น ทีมพัฒนาสตรีเทศบาลเมืองชุมพร นำโดยนางยุพิน จวรรณตุม  ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีเทศบาลเมืองชุมพร และนักร้องดัง หลวงไก่ อาร์สยาม ยังมีการแสดงของทีม คนคาวบอยคนรักม้า อย่างมากมาย














     นายเอกชนะ นวนละมัย เผย  นักข่าว ผู้สื่อข่าว นักจัดรายการวิทยุ นักข่าว โซเชียล เข้ามารวมตัวใน งาน 5 มีนาคม62 “วันนักข่าว” ณ ดิโอโซนรีสอร์ท ชุมพร มีสถานีวิทยุ รวม 40 สถานี และเป็นการที่ทำให้สื่อของจังหวัดชุมพร เข้ารวมแรงรวมใจ ประสานความสามัครคีกลมเกลียวที่จะนำเสนอข่าวสารไปในแนวทางเดียวกันเป็นแนวที่ดี ของความมุ่งหวังของสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร ที่จะรวบรวมสื่อทุกชนิดเข้ามารวมแรงรวมใจกันนำเสนอข่าวที่ดีต่อไป ไม่จะเป็น สื่อชนิดใด ก็จะ เป็นฟันเฟื่องหนึ่งตัวที่จะขับเคลื่อนไปด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อไป






























                นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ เปิดเผยว่า ขอแสดงความยินดีต่อสมาคมสื่อผู้มิภาคจังหวัดชุมพร ที่มีความเข้มแข็งมีความร่วมไม่รวมมือกันอย่างดีในทีมนักข่าว สื่อมวลชน ทุกชนิดที่จัดงานวันนี้ให้ยอนคิดถึงสมัยก่อนในการส่งสารต่างๆจะต้องใช้ม้าเป็นพาหนะ ในการส่งข่าว  และขอขอบคุณที่ทีมผู้สื่อข่าวของจังหวัดชุมพร ที่ได้ช่วยนำเสนอข่าวข้อเท็จจริงของจังหวัดชุมพร ได้ให้กับประชาชนได้รับรู้  เป็นการป้องกันและช่วยให้ได้รับการประชาสัมพันธ์ต่อพี่น้องประชาชน ต่อไป  














































ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...